Yếu tố cần nhất của một bài trình bày: Thông điệp từ trái tim

QTVKN

Level 5
“Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đi đến trái tim”

Một dòng thông điệp ngắn gọn, nhưng khiến người ta phải suy nghẫm

Hai từ “Điều gì” ở đây bao hàm rất nhiều hoạt động mà chúng ta làm mỗi ngày. Đó có thể là: 1 việc làm nhỏ như nấu 1 bữa sáng cho vợ, và khi nấu ta đặt tình yêu vào trong đó, thì khi ăn ắt hẳn vợ sẽ cảm thấy ngon hơn và hạnh phúc hơn. Một ánh nhìn, 1 cái vỗ vai nhẹ với sự đồng cảm thực sự dành cho đồng nghiệp khi họ gặp khó khăn trong công việc, thì tự nhiên người nhận được cái vỗ vai ấy, ánh mắt ấy sẽ cảm thấy ấm lòng và nhẹ gánh hơn nhiều.

Hay đến 1 việc có sức ảnh hưởng lớn hơn như là việc đứng đào tạo cho hàng trăm học viên, trình bày về sản phẩm, dịch vụ cho các khách hàng, đối tác, trình bày kế hoạch trước phòng ban, đội ngũ công ty…thì việc trình bày ấy càng cần, nên, phải xuất phát Từ Tâm – Từ Trái Tim.

John Ford từng nói: “Bạn có thể trình bày tốt nếu bạn truyền tải thông điệp từ trái tim”. Quả thật, sự chân thành vốn dĩ đã có sức hút riêng của nó. Mọi công cụ, cách thức, bí quyết sẽ trở nên vô nghĩa, hoặc sẽ không mang tính lâu bền khi chúng ta trình bày mà thiếu đi yếu tố cốt lõi là SỰ CHÂN THÀNH.

Vì thế, khi thông điệp xuất phát từ TÂM – TRÁI TIM CHÂN THÀNH sẽ có khả năng CHẠM ĐẾN TRÁI TIM người khác và sẽ có khả năng truyền cảm hứng, lan tỏa mạnh mẽ đến nổi bạn không ngờ tới...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,110
Bài viết
39,591
Thành viên
91,113
Thành viên mới
minhhoa98

Thành viên trực tuyến

Top