Xây dựng thương hiệu mới trên nền tảng vững chắc

Hana

Level 3
Hãy hỏi bất cứ kiến trúc sư nào và họ sẽ cho bạn biết khía cạnh quan trọng nhất của một thiết kế không phải là cấu trúc mà chính là nền móng. Nếu bạn sắp sửa sáng tạo một thương hiệu bền vững, bạn cần phải xây dựng giá trị của nó trên một nền móng vững chắc.

Tất nhiên, nền móng không long lanh như thiết kế bên ngoài của một công trình kiến trúc nào đó, nhưng nó có vai trò cực kỳ quan trọng không chỉ trong việc nâng đỡ sức nặng công trình mà còn giúp công trình đó đứng vững trước những chuyển động liên tục của trái đất cũng như sự xói mòn của đất đai quanh đó.

Như bất cứ kiến trúc vĩ đại nào, chẳng có gì quan trọng đối với thành công dài lâu của những sáng kiến xây dựng thương hiệu buổi ban đầu bằng nền móng vững chắc mà bạn dựng xây cho tương lai. Nền móng mà bạn tạo dựng sẽ quyết định mức độ vững chắc và bền vững của sự phát triển thương hiệu. Nền tảng vững mạnh là khởi đầu của thành công. Nếu bạn không có một nền tảng như thế để làm giá đỡ cho thương hiệu thì chắc chắn nó khó có thể đứng vững trước ảnh hưởng của cạnh tranh và những thay đổi thị trường khó đoán định.

building-new-brands-on-a-strong-foundation-300x180-jpg.57

Khi những người chủ thương hiệu xác định tầm nhìn cho tương lai, hành động đầu tiên họ phải là là xác định mảnh đất lý tưởng để xây dựng “giấc mơ” của mình. Những kỹ sư xây dựng xuất sắc khởi đầu từ mặt đất, dựng xây nên nền móng vững chắc cho những ý tưởng lớn và tầm nhìn xa.

Xây dựng một nền móng vững chãi cho thương hiệu là yếu tố quan trọng nhất để tạo nên...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
32,251
Bài viết
35,491
Thành viên
90,696
Thành viên mới
Lê Đình Tuân
Top