Xây dựng thương hiệu độc đáo – Bạn đã sẵn sàng chưa?

Admin

Admin Ban Quản Trị
Tại quầy làm thủ tục của một hãng hàng không nổi tiếng, tôi từng chứng kiến một người đàn ông ăn mặc rất thanh lịch đang cố đẩy hành lý quá khổ của mình vào khung chỉ định kích cỡ hành lý. Cuối cùng ông đành chịu thua vì không thể đẩy túi xách của mình vừa với khung nhận hành lý, ông cũng không thèm đọc dòng thông báo dài dòng đầy tính pháp lý trên khung này mà bắt đầu nổi giận với nhân viên làm thủ tục.


Thái độ của những nhân viên này cũng lạnh lùng và cáu gắt không kém gì dòng thông báo kia. Không một lời đối đáp, không một chút thiện cảm. Đó là do bởi người ta đang có xu hướng chuyển sang kiểu phục vụ mang tính tiêu chuẩn chung.

Tính tiêu chuẩn chung đang dần giết chết các thương hiệu. Người ta có khuynh hướng định ra các tiêu chuẩn và bị logo ám ảnh khi xây dựng thương hiệu. Những biệt ngữ pháp lý được sử dụng trong mọi thư điện tử và những trang web nhỏ nhất. Nói cho vui là nếu bạn cố in phần pháp lý của một trang web nào đó thì máy in của bạn chỉ mau hết giấy mà thôi.

Biệt ngữ pháp lý trong mọi sự giao tiếp hiếm khi giúp ai tồn tại sau những ý đồ mà biệt ngữ hứa sẽ giúp công ty lấy được tiền của khách hàng. Tính giả tạo của việc này chung quy là tìm cuộc ly hôn trước khi kết hôn. Điều đó không khác gì khi bạn nói với người tiêu dùng rằng “tôi chưa biết anh, những dù sao đi nữa tôi không thể tin anh”

Từ quan điểm...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
32,245
Bài viết
35,485
Thành viên
90,696
Thành viên mới
Lê Đình Tuân
Top