Xây dựng quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông: 5 lưu ý mọi marketers đều phải nắm trọn trong tay

Ngolinh

Level 1
Khủng hoảng truyền thông không còn là khái niệm xa vời trong thời kỳ công nghệ số. Chỉ trong chớp mắt, thông tin bất lợi về doanh nghiệp bạn sẽ được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Khi thương hiệu càng lớn, càng uy tín thì những cuộc thảo luận càng nhanh chóng bị đẩy lên cao. Trong "mối tơ vò" đó, là người xử lý khủng hoảng truyền thông của doanh nghiệp mình, bạn cần là người thực sự có năng lực và bản lĩnh, nhạy bén và kịp thời để có thể nhanh chóng xây dựng lên quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả, điều phối lại luồng thông tin trước khi vượt qua tầm kiểm soát của mình.









Vậy trong quá trình xây dựng quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông, người lên kế hoạch cần lưu ý gì? Những yếu tố nào sẽ tác động đến công chúng và luồng thông tin mà dư luận đang truyền đi và tương tác? Dưới đây là 5 lưu ý mà những người thực sự có trải nghiệm đúc rút lại...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
32,005
Bài viết
35,224
Thành viên
90,665
Thành viên mới
thanhdang1101
Top