Xây dựng nội dung Marketing online có gì mới trong năm 2019

Kim2

Marketing Level 5
Sự phát triển của công nghệ đã đưa đường cho nội dung marketing trên internet thăng hoa.

Năm 2019 được dự đoán xu hướng này sẽ tiếp tục phát triển nhưng sẽ có những điểm mới khác biệt để tương thích với những công nghệ mới.

Dưới đây là năm xu hướng chiến lược marketing nội dung của rất nhiều công ty trong năm mới:

1️⃣ Đầu tư mở rộng đội ngũ làm marketing nội dung
Việc tạo nội dung không chỉ giới hạn ở con chữ mà còn ở hình ảnh và video. Vậy nên đội ngũ làm marketing nội dung sẽ còn bao gồm cả các chuyên viên thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh gia và các nhà phát triển ứng dụng nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng cao.

2️⃣ Marketing bằng email sẽ được lồng ghép nội dung hay hơn
Các email gửi tới cần phải kịp thời, đúng thời điểm và được trau chuốt phù hợp với từng khách hàng, thay vì một email đơn điệu với bài viết vô hồn như trước đây.

3️⃣ Nội dung cần phù hợp với công nghệ tìm kiếm bằng giọng nói
Năm 2018 chứng kiến sự lên ngôi của các thiết bị điều khiển giọng nói, năm 2019 hứa hẹn vẫn là một năm phát triển mạnh hình thức này. Vì thế, những năm tới nội dung cần biến đổi sao cho thân thiện hơn với việc tìm kiếm bằng giọng nói.

4️⃣ Phải có chiến lược cho online marketing chứ không chạy theo mùa vụ
Lịch tạo nội dung trong năm tới sẽ phát triển thành một hệ thống chiến lược tích hợp nội dung trên các kênh truyền thông với email và chủ động phân loại khán giả.

5️⃣ Quảng cáo bằng video trực tuyến sẽ đạt được bước tiến mới
Năm 2019 sẽ là một năm lý tưởng để thực hiện các video...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
27,903
Bài viết
30,744
Thành viên
90,211
Thành viên mới
nguyenminhduc

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

WEBSITE HAY

Top