Xây dựng lòng tin thương hiệu bằng cách kể chuyện hấp dẫn

BDTD

Level 1
Trong một sự kiện kêu gọi nhà đầu tư dành cho các Startup, nhà đầu tư GreenWings đã kể lại rằng “Tôi đã thấy trang Facebook cá nhân của bạn và tôi đã lướt thông tin 2 năm trở lại đây của bạn. Wow thật bất ngờ, bạn là một người rất yêu công ty và yêu sản phẩm của mình tạo ra, thì không có lý do gì tôi không chọn đầu tư cho một người như thế.”

Startup được đầu tư đó là: Hoayeuthuong.com - (Case study Hoayeuthuong.com)

Câu chuyện đó sẽ chẳng có liên quan đến post này nếu như hôm trước bạn fb Vũ Ngọc Mai không huých tay tôi và nói “em thấy hoayeuthuong nó bám đuổi kinh thật đấy, vào trang web của nó 1 lần mà ngày nào cũng gặp nó nhan nhản trên facebook, mà bên này chịu khó thay đổi thông điệp kinh khủng”. Ấy thế là tôi cũng làm theo, vào trang web của họ, click vào vài trang, rồi tôi cũng bị ngập lụt trong các post quảng cáo. Để cho xôm, tôi tương tác ác liệt trong các post, và (chắc vì thế) tôi lại được thấy hoayeuthuong nhiều hơn mức 1 người khách hàng tiềm năng bình thường nhận được.

Điều thú vị là tôi không cảm thấy khó chịu vì bị ‘spam’ mà lại thích thú là đằng khác. Tôi cũng không biết tâm thế hào hứng đón nhận này có được là vì (1) Tôi đang muốn tìm hiểu, học hỏi cách họ chạy ads, truyền thông điệp hay (2) Nội dung, hình ảnh của hoayeuthuong rất truyền cảm hứng và như kể lại một câu chuyện.

Dưới đây là mô hình Đồng hồ cát Phễu 7 pha về chu trình Làm thế nào để biến một khách hàng tiềm năng thành một khách hàng trung thành:

➡Know (Biết)
➡Like (Thích)
➡Trust (Tin...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
29,875
Bài viết
32,960
Thành viên
90,449
Thành viên mới
Chip Chíp Chíp

Thành viên trực tuyến

Top