Xây dựng liên kết: Tốt, xấu và tồi tệ

waytomarketing

Marketing Level 4
(WayToMarketing) - Chúng ta đều biết rằng chúng ta cần liên kết để xếp hạng tốt nhưng một số người vẫn không chắc chắn như thế nào là một liên kết tốt hoặc xấu. Thông tin đó rất quan trọng trong việc đưa ra quyết định xây dựng liên kết thông minh. Đó là lý do tại sao bạn cần phải hiểu chính xác loại liên kết nào tác động tích cực đến thứ hạng và có thể chấp nhận được theo webmaster guidelines của Google.
slide-jpg.1988
Vì vậy, hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về các liên kết tốt, tồi tệ, xấu để giải thích loại nào sẽ ảnh hưởng đến trang web của bạn, từ đó sẽ giúp cải thiện thứ hạng và điều đó sẽ thúc đẩy bạn lên top đầu của kết quả tìm kiếm. Điều quan trọng là phải có một chiến lược thay vì cắm đầu xây dựng các liên kết một cách mù quáng. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và năng lượng để cải thiện kết quả.

Các liên kết tốt

Liên kết tốt có xu hướng kiếm được theo cách tự nhiên và có xu hướng không thể mở rộng. Xây dựng liên kết tự nhiên sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức nhưng điều đó cũng có nghĩa là các liên kết bạn nhận được có giá trị hơn bởi vì nó sẽ rất khó để đối thủ cạnh tranh của bạn mở rộng. Điều này sẽ mang đến cho bạn một vị trí thống trị cao hơn trong thị trường của bạn và đó là những gì chúng ta đang tìm kiếm.

1. Editorial Links

Ví dụ rõ ràng nhất về liên kết tốt là một nhà báo (hoặc một blogger), họ sẽ chủ động viết bài về bạn và liên kết tới trang web của bạn. Ví dụ, bài báo gần đây...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
27,669
Bài viết
30,469
Thành viên
90,188
Thành viên mới
Wicked

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

WEBSITE HAY

Top