Xây dựng liên kết đúng cách trong năm 2014

Xây dựng liên kết thật không hấp dẫn và thú vị tẹo nào. Và trong năm 2014 thì nó chắc chắn không phải là một việc mà ai cũng có thể dễ dàng làm.

Điều quan trọng nhất và trái với những gì bạn đã nghe – xây dựng liên kết không hề chết. Nhiều người nghĩ rằng “xây dựng liên kết đã chết” và họ bắt đầu mơ tưởng hoặc sợ hãi. Điều lo sợ này là có thật và nó dễ hiểu như bản cập nhật cuối cùng của Chim ruồi đã xử phạt nặng các trang web tham gia vào kế hoạch liên kết quỷ quyệt.

slide-jpg.490

Đừng sợ Google Reaper

Một số người đã kết luận rằng cách tốt nhất và an toàn nhất để tránh khỏi Chim cánh cụt là ngăn chặn hoàn toàn việc xây dựng liên kết. Đó thật sự là một ý tưởng quá tồi.

Dưới đây là một số kiểm tra thực tế - cách tốt nhất để cải thiện khả năng hiển thị trong SERPs vào năm 2014 (vẫn là xây dựng liên kết). Liên kết vẫn còn được cho là thành phần quan trọng nhất của thuật toán – theo khảo sát gần đây nhất của Moz về các yếu tố xếp hạng công cụ tìm kiếm.

Matt Cutts đã xác nhận điều này trong một cuộc phỏng vấn với Eric Enge:

Liên kết vẫn là cách tốt nhất để chúng tôi tìm kiếm và khám phá và có lẽ qua thời gian, mạng xã hội hoặc quyền tác giả hoặc một số loại khác sẽ giúp chúng tôi có thêm thông tin để đánh giá”.

Lời tuyên bố này có một số tác động khác quan trọng khi nói đến việc lập kế hoạch và ngân sách cho một chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số.

Vấn đề chính là: xây dựng liên kết vẫn là chìa khóa để hiển thị tốt hơn trong...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
31,605
Bài viết
34,802
Thành viên
90,634
Thành viên mới
gaicave

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top