Vai trò SEO Superstar trong quy trình sáng tạo nội dung

bigseo

Level 2
Tại Conductor, gần đây chúng tôi đã công bố một nghiên cứu phân tích hành vi toàn diện, chiến thuật và chiến lược của Superstar SEO (chuyên gia SEO) và đạt kết quả tốt hơn mức trung bình ngành.

Khảo sát nghiên cứu từ 380 nhà tiếp thị tìm kiếm trên phạm vi rộng với các chủ đề liên quan đến cách họ thực hành SEO, tổ chức, chiến lược thực hiện và chiến thuật. Từ các nhóm ban đầu, chúng tôi phân ra “superstar SEO” – những người được đánh giá cao hơn so với đồng nghiệp của họ đã chứng minh khả năng phát triển lưu lượng tìm kiếm và chuyển đổi với tốc độ cao hơn so với nhóm đồng nghiệp của họ.

Phân tích của chúng tôi cho thấy một số chiến lược mà superstar SEO sử dụng để đạt được thành công. Trong bài viết này, tôi sẽ tập trung vào vấn đề then chốt xung quanh cách làm thế nào các superstar SEO tiếp cận với nội dung chất lượng. Ngoài ra, tôi cũng sẽ cung cấp một số ví dụ bổ sung hiểu biết chi tiết hơn. Nếu bạn muốn đọc tất cả các chiến lược của các chuyên gia SEO, bạn có thể tải xuống các nghiên cứu đầy đủ.

Superstar SEO bắt đầu tham gia vào sáng tạo nội dung

Phân tích của chúng tôi cho thấy rằng khi nói đến sáng tạo nội dung, các chuyên gia SEO đã áp đảo để giành phần thắng. 66% chuyên gia SEO tham gia với nội dung sáng tạo vào quy trình nội dung ban đầu trong khi đó 9% tiếp tục tham gia vào quy trình cuối. Điều này được so sánh với các “non-superstars” – người tham gia chủ...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
30,111
Bài viết
33,216
Thành viên
90,479
Thành viên mới
raydiencautruc

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top