Vai trò của SEO và Nội dung cho một Win-Win hoàn hảo

seogoogle

Level 1
(Thegioiseo) - Theo một nghiên cứu mới, mỗi năm các thương hiệu đầu tư 44 tỷ đô la Mỹ vào nội dung. Vì ngân sách marketing nội dung trực tuyến tăng, nên các nhà marketer ngày nay cần phải đặt nỗ lực của mình vào SEO và nội dung ngang bằng nhau để tối đa hóa lợi tức đầu tư (ROI).

Bạn đã từng rơi vào tình trạng khi:

- Bạn tạo ra một số nội dung “chết người” nhưng lại không ai tìm thấy chúng online chưa?
- Vị trí trong SERP (trang kết quả tìm kiếm) của bạn sụt giảm vì Google nghĩ nội dung của bạn dở ẹc?
- SEO kỹ thuật của bạn thật tuyệt vời, nhưng các công nghệ lại không hiểu được con người và yếu tố hành vi đối với việc tạo ra nội dung?

Các marketer “não trái và não phải” gặp nhau

Đối với nhiều tổ chức, các SEOer và marketer nội dung đều đã tham gia vào các lĩnh vực hoạt động khác nhau và riêng lẻ trong thời gian dài, họ thường cạnh tranh nhau trong việc thực hiện những thay đổi SEO, khuôn mẫu, tag và xác định thời gian về việc đưa trang web.

Nhiều marketer nội dung thiếu kiến thức để thực hiện những thực hành SEO tốt nhất và tương tự như vậy, các nhiều SEOer đã không nắm rõ được vai trò quan trọng của nội dung chất lượng. (Hãy nhớ những ngày xưa của thời nhồi nhét từ khóa)

Cả hai nhóm marketer não trái và não phải đều được chỉ huy bằng hai bán cầu khác nhau của não. Các...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
29,874
Bài viết
32,958
Thành viên
90,448
Thành viên mới
thietbidiencn

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top