Tuyệt chiêu tạo Content hay và đột phá trong thời cạnh tranh khốc liệt hôm nay

Magic Content

Thành viên mới
Nhiều bạn hỏi tôi rằng “Tại sao viết content hấp dẫn ngày càng khó. Khách có vẻ không thèm đọc, chẳng quan tâm gì. Tại sao gần đây khi viết tới viết lui rồi tôi em còn có thêm ý tưởng nào nữa? Làm sao để content thu hút khách hàng hơn so với các đối thủ đầy rẫy ngoài kia? Làm sao để không còn bị bí ý tưởng nữa?

tuyet-chieu-tao-content-hay-va-dot-pha-trong-thoi-canh-tranh-khoc-liet-hom-nay-png.5470

- Tôi sẽ giải đáp cho bạn trong bài viết này, nhưng trước hết bạn hiểu khái niệm này, đó là giá trị content. Content có 4 loại giá trị: giá trị sp, giải trí, kiến thức, cảm xúc.

- Giá trị sp: khi bạn viết ra content làm nổi bật đc giá trị của sp bao gồm: lý tính như nó mang lại ích lợi gì cho khách hàng, nó giúp cho khách hàng làm gì nhanh hơn, giải quyết vấn đề gì. Và giá trị cảm tính như nó giúp khách hàng cảm thấy: tự tin, tự hào, cảm thấy mình quan trọng, vui vẻ, đẳng cấp. Bình thường thì bạn viết nhắm tới điều này.

Vậy trong thế giới đầy rẫy những giá trị sản phẩm thì hãy thử thay đổi, hãy thử sáng tạo mà áp dụng giá trị giải trí, cảm xúc hoặc kiến thức vào content. Nó sẽ hấp dẫn hơn nhiều đó

- Giá trị giải trí: đọc content cảm thấy vui, vui, hài hước. Ví dụ như kể lại câu chuyện ngắn, đối đáp, câu chuyện hài.. Thường sẽ thu hút nhiều người xem, quan tâm. Chúng ta vẫn hay lướt fb để xem stt ngắn của ng khác, đọc truyện hài để giải trí, lướt xem tin tức trên báo.. Những thứ này hấp dẫn nó hấp dẫn. Vì vậy nếu viết content mang lại giá trị giải trí thì bạn sẽ thu hút được khách. Và nếu giá trị sp của bạn lồng vào...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
34,107
Bài viết
37,452
Thành viên
90,879
Thành viên mới
Tuc tuc

Thành viên trực tuyến

Top