Tuyệt chiêu đấu giá giúp giảm chi phí quảng cáo trên Facebook

Marketing A

Thành viên
Nói đến Facebook là chúng ta nghĩ đến ngay 1 mạng xã hội đông đảo và lớn mạnh nhất hiện nay và nó cũng là nơi rất nhiều bạn chọn làm kênh quảng cáo hữu ích và đúng mục tiêu. Vậy làm sao để giảm chi phí đấu giá quảng cáo trên đó. Hãy tham khảo bài viết này để rõ hơn vấn đề mà chúng tôi đưa ra.

1. Định nghĩa và phân loại Facebook Ads Bid – Đấu giá Quảng cáo Facebook:

(Đâu là sự khác biệt giữa CPC, CPM, oCPM, CPA? Lựa chọn nào phù hợp với chiến dịch của bạn?)

real_time_bidding-jpg.679

Facebook Ads Bid - Nơi các Marketers thi nhau trở thành các "nhà thầu"

Khi bạn lập một đơn đặt hàng quảng cáo trên Facebook, bạn sẽ thấy một phần trên màn hình nơi “cuộc đấu giá” bắt đầu:

max-resdefault-jpg.680

Khởi đầu của "cuộc đấu giá"

Về định nghĩa: Max Bid là số tiền cao nhất bạn chấp nhận trả cho Facebook sau khi một người click vào quảng cáo của bạn (với loại hình Pay for Clicks) hoặc sau khi 1000 lần quảng cáo được hiển thị (với loại hình Pay for Impressions). Mức Bid phù hợp phụ thuộc vào số lượng những thương hiệu đối thủ đang chạy quảng cáo tới đối tượng tương tự và lượng bid của họ.

people-queuing-jpg.681

(Sau khi cài đặt quảng cáo, chúng ta sẽ đứng vào hàng các advertisers đang đợi được hiển thị trên Facebook của đối tượng mục tiêu)

Một mức bid thấp so với mặt bằng chung sẽ khiến bạn ít có cơ hội tiếp cận hơn tới đối tượng của quảng cáo, ảnh hưởng đến hiệu quả của chiến dịch.

Trong...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
32,206
Bài viết
35,442
Thành viên
90,689
Thành viên mới
noithatdepdungphat
Top