Tương lai của tìm kiếm trả tiền

Hana

Level 3
Từ khóa thật là tuyệt vời. Chúng ta không thể nhắm mục tiêu tìm kiếm cá nhân nhưng chúng ta có thể nhắm mục tiêu vào một nhóm người có cùng một đặc điểm: họ đã gõ vào một thuật ngữ cụ thể.

slide-jpg.40

Từ khóa cung cấp cho chúng ta rất nhiều độ chi tiết (cho chúng ta cách để nhóm mọi người thành các nhóm nhỏ hơn). Từ khóa cũng thực sự nói cho chúng ta biết một điều gì đó về con người – điều đó rất có giá trị. Và chúng ta đều biết mục đích của tiếp thị là dựa vào tìm kiếm.

Nhưng từ khóa là không đủ

Có rất nhiều lý do để một người có thể tìm kiếm tên thương hiệu của bạn chẳng hạn như: một người nào đó có thể thấy quảng cáo trên truyền hình và muốn mua sản phẩm của bạn hay một ứng viên có thể chuẩn bị cho một cuộc phỏng vấn hay một người lái xe khi giao hàng có thể tìm kiếm địa chỉ của bạn.

Nếu tôi cho bạn 5 phút và yêu cầu bạn ghi lại mọi lý do có thể tìm kiếm các thuật ngữ thương hiệu của bạn thì tôi chắc chắn rằng bạn có thể liệt kê lên đến con số hàng chục.

Vì vậy, đây là một ví dụ tốt về một nhóm từ khóa thực sự tốt để đại diện cho nhiều nhóm người khác nhau.
Nếu tôi bán hoa, tôi có thể quảng cáo là “hoa hồng đỏ”. Phải thừa nhận rằng từ khóa này hơi rộng nhưng chúng ta hãy thử xem xét các trường hợp tương tự. Ai đó tìm kiếm “hoa hồng đỏ” để đặt hàng trực tuyến một bó hoa nhưng họ cũng có thể tìm kiếm một cửa hàng bán hoa hồng đỏ hoặc họ đang cố gắng tìm kiếm một chất hóa học nào đó làm cho hoa hồng có màu đỏ...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
30,111
Bài viết
33,216
Thành viên
90,479
Thành viên mới
raydiencautruc

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top