Tư vấn chiến lược thương hiệu: Góc nhìn của người không có may mắn học về thương hiệu

QTVKN

Level 5
Đây là những câu hỏi em được phỏng vấn khi nộp đơn vào FJC, công ty đang hướng tới doanh số 30 triệu đô doanh số trong năm đầu tiên.

1. Nếu về công ty tôi, anh sẽ làm truyền thông thế nào?
Trả lời: Trước khi nói về làm truyền thông và làm thương hiệu thế nào, hãy nói về việc xác định giá trị cốt lõi thương hiệu của anh, tầm nhìn của anh và sứ mệnh của công ty anh. Sau đó, chúng ta sẽ cần xem xét các giá trị cốt lõi đó phù hợp thế nào với nhóm đối tượng khách hàng đang hướng đến. Điều này đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ phải có một bản nghiên cứu đủ sâu về nhóm khách hàng mà chúng ta hướng tới, nếu không chúng ta sẽ chắc chắn thất bại cho dù kế hoạch của chúng ta hoành tráng đến đâu.

Sau khi đã xác định được đủ đầy các yếu tố trên, chúng ta cần tìm ra được những giao điểm giữa hệ giá trị mà công ty của anh hướng tới và hệ giá trị mà nhóm khách hàng của anh hướng tới. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh cần phải "phiên dịch" được giá trị thương hiệu của anh theo ngôn ngữ của nhóm khách hàng hướng tới; và phải "phiên dịch" được giá trị nhóm khách hàng hướng tới của anh theo ngôn ngữ thương hiệu của anh. Hai "ngôn ngữ" này bắt buộc phải phù hợp với nhau. Nếu không, hoặc là thương hiệu của anh sẽ không được khách hàng đón nhận - bởi anh đâu có nói theo ngôn ngữ của họ; hoặc anh sẽ có một thương hiệu không giá trị, chẳng gốc rễ bởi anh đâu có ngôn ngữ thương hiệu của riêng mình.

2. Nói dài dòng thế, vậy anh sẽ làm thế nào?
Trả lời: Như tôi đã nói, tôi sẽ phải...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,045
Bài viết
39,522
Thành viên
91,105
Thành viên mới
huutuan99bg

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top