Từ khóa Not Provided với 5 chiến thuật cải tạo dữ liệu

bigseo

Level 2
Vào ngày 18 tháng 10 năm 2011, khi Google thông báo “Tìm kiếm an toàn” là một ngày đen tối cho nhiều nhà tiếp thị tìm kiếm. Chúng tôi hy vọng rằng chỉ một phần nhỏ trong giới thiệu tìm kiếm sẽ được áp dụng. Điều này đã được chứng minh là sai chỉ trong một vài tuần như (not provided) nhanh chóng đạt hơn 10% cho nhiều trang web. Một năm sau đó, Google bắt đầu mã hóa gần như tất cả các tìm kiếm. Và hôm nay, chúng tôi đang tiếp cận sự sợ hãi tuyệt chủng của dữ liệu từ khóa quan trọng trên Google:

analytics-jpg.325

Từ khóa – làm thế nào tôi làm mất nó?

Biết các từ khóa mà gửi lưu lượng truy cập đến Google Search luôn là một chủ đề quan trọng mà các nhà tiếp thị tìm kiếm thực hiện và đo lường hiệu quả một chiến lược SEO. Dưới đây là 5 ý tưởng để nhắm mục tiêu từ khóa và giúp bạn tìm kiếm ROI. Liệu chúng có thể giải quyết tất cả các vấn đề thắc mắc của bạn? Câu trả lời là Không, chúng sẽ thông báo giải pháp định hướng cho tương lai “provided”.

1. Sử dụng các biến tùy chọn để gắn nội dung với các chuyên mục hoặc chủ đề
Hầu hết các phần mềm phân tích web đều cho phép chủ sở hữu trang web thao tác với các biến tùy chỉnh. Trong Google Analytics, một biến tùy chỉnh có thể được chèn vào code của bạn và bạn có thể thao tác với các giá trị do bạn lựa chọn. Đó là một trong những công cụ phân tích hữu ích nhất cho các trang web phân đoạn lưu lượng với nhiều ứng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,122
Bài viết
39,603
Thành viên
91,114
Thành viên mới
Trần Linh Nguyễn

Thành viên trực tuyến

Top