Tư duy chọn sản phẩm trên Amazon

GROUP FBA

Level 1
Đa số sellers khi chọn sản phẩm đều nghĩ rằng sẽ chọn 1 sp ít cạnh tranh, ít reviews, ít đối thủ, trọng lượng gọn nhẹ... Tuy nhiên sp dù có thoả mãn tiêu chí lúc lựa chọn thì ko có gì đảm bảo sau khi bạn đặt hàng, ship hàng, đưa hàng vào kho Amazon( mất chừng 2 tháng) thì thị trường hay thông số mà bạn tìm kiếm nó vẫn như cũ.

Nếu sp bạn là trend thì có thể 2 tháng nó đã rớt banh xác.

Nếu sp là seasonal thì 2 tháng là đủ để chuyển từ mùa hè sang mùa thu và hàng của bạn ko bán được.

Nếu sp của bạn có vòng đời ngắn thì 2 tháng nó đã lỗi mốt.

Một sp được đánh giá 5* trên Viral Launch sau 2 tháng có thể chỉ còn 1*, hoặc 8 điểm JS nhưng sau 2 tháng chỉ còn 3 đ.

Vậy tư duy đúng là gì?

Là KHÁCH HÀNG.

Chọn KHÁCH HÀNG trước khi chọn SẢN PHẨM.

Bạn phải biết khách hàng của mình cần phục vụ là ai, đối tượng nào bạn muốn phục vụ và bạn có thể đem lại giá trị cao nhất cho họ.

Sản phẩm dù hot đến mấy cũng sẽ có lúc lỗi thời.

Sản phẩm dù tốt đến mấy thì cũng sẽ trở nên nhàm chán.

Thế giới luôn biến đổi, nhu cầu của con người luôn THAY ĐỔI. Vậy thì sao bạn có thể kiếm được tiền chỉ nhờ 1 sp không thay đổi?

Bạn thấy những đế chế như Nokia, như Yahoo, như Kodak, như Blackberry... sụp đổ vì ko kịp thay đổi.

Chỉ có khách hàng là tồn tại mãi.

Chỉ có hướng về khách hàng mới khiến bạn duy trì được business của mình.

Vậy thì, bạn hãy chọn 1 tệp khách hàng tiềm năng trước. Hãy cố gắng hình dung ra khách hàng tiềm năng của bạn 1 cách cụ thể nhất, vẽ ra 1 bức tranh về khách hàng trong...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
29,687
Bài viết
32,737
Thành viên
90,422
Thành viên mới
Phạm Kim Chi

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top