Trở lại các vấn đề cơ bản: Vượt ra ngoài các yếu tố xếp hạng

20/11/13
383
161
43
#1
Các yếu tố xếp hạng là quan trọng nhưng liệu đó có thực sự là thứ bạn nên tập trung vào? Bài viết này sẽ cho các nhà marketing biết cần tập trung vào thiết kế, nghiên cứu khán giả, nội dung và phân bổ.

Gần đây có rất nhiều cuộc thảo luận về tầm quan trọng của các yếu tố xếp hạng và trong bài viết này tôi muốn tập trung về chủ đề này. Theo tôi, 99% các nhà marketing không cần phải lo lắng về các yếu tố xếp hạng được nêu ra. Tôi không nói chúng không quan trọng nhưng thay vào đó hãy tập trung vào những điều sau:

slide.JPG

1. Thiết kế

Bạn có thể lái tất cả lưu lượng truy cập trên thế giới vào một trang web nhưng nếu nó không được thiết kế hoặc phát triển đúng cách thì bạn sẽ không nắm bắt được những tiềm năng của nó.

Tôi muốn dành thời gian để trình bày những cách mới để phát triển các trang web. Nó giúp bạn tiết kiệm tiền bạc. Rất đơn giản: Thiết kế, nội dung và phát triển riêng biệt.

Trước tiên, hãy tìm một nhà thiết kế freelance. Hãy để họ thiết kế cho bạn. Bây giờ bạn nhận được thiết kế trang web hoàn hảo và chính xác như bạn muốn.

Thứ 2, thuê một copywriter để tạo ra tất cả ngôn ngữ và thông điệp mới của bạn. Cuối cùng, tìm một nhà phát triển mã nguồn WordPress trên Codeable. Với cách tiếp cận này bạn có thể tiết kiệm hàng chục nghìn đô la.

2. Nghiên cứu đối tượng

Nghiên cứu từ khóa sau nghiên cứu đối tượng là một phần cơ bản của marketing: hiểu rõ thị trường và mua sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn bán ra.

Nghe có vẻ đơn giản nhưng hầu hết SEO thực hiện đầy đủ nghiên cứu từ khóa nhưng bỏ qua nghiên cứu SERP. Hay nói cách khác, họ đặt một từ khóa hoặc thuật ngữ vào Moz.com hoặc SEMrush.com nhưng quên làm điều đó để tự tìm kiếm những gì thực sự xếp hạng cho thuật ngữ đó.

Để khắc phục điều này, chỉ cần đặt mình vào vị trí của đối tượng. Tìm kiếm những gì bạn cung cấp, xem lại những gì SERP đang hiển thị và tự hỏi mình một vài câu hỏi đơn giản:

- Đây có phải là những gì tôi tìm kiếm nếu tôi không hiểu rõ về ngành công nghiệp này?

- Làm cách nào để tôi có thể thay đổi truy vấn của mình để phù hợp hơn với nhu cầu của tôi?

- Những trang web này có hiển thị trong quảng cáo của Google không?

Bằng cách đặt ra những câu hỏi này, bạn có thể kiểm tra những xu hướng và kiến thức của mình về ngành công nghiệp của bạn. Với câu hỏi thứ 2, nếu bạn hiểu cách mọi người thay đổi truy vấn của họ để nhận được kết quả tốt nhất thì bạn có thể sửa đổi các thẻ titleSEO on-page của ban.

Với câu hỏi thứ 3, trang web của bên thứ 3 sẽ thúc đẩy những khách hàng có đủ điều kiện bán hàng với khoảng nửa chi phí của AdWords và Bing.
Tro lai cac van de co ban vuot ra ngoai cac yeu to xep hang.png
Điều quan trọng là thương hiệu của bạn luôn phổ biến trong quá trình mua hàng trong thị trường mục tiêu của bạn. SEO, trang web của riêng bạn không phải là trang web duy nhất mà mọi người nhìn vào khi họ mua hàng.

3. Nội dung

Nó sẽ là ok nếu bạn xếp hạng với một thuật ngữ và nó làm tăng lưu lượng truy cập. Bây giờ hãy tự hỏi: "Nội dung này có đủ tốt để tôi ngừng quá trình nghiên cứu và khám phá giải pháp mà chúng tôi cung cấp?". Nếu không, hãy viết lại và cải tiến nội dung đó cho đến khi bắt đầu tạo ra khách hàng tiềm năng, comment và chia sẻ.

Nhu cầu trong năm 2018 cần là nhiều nội dung hơn. Thay vào đó, chúng ta cần làm ít nội dung hơn và tập trung vào chất lượng. 99% khi bạn tăng quy mô thì chất lượng nội dung sẽ bị giảm. Nếu bạn không thể viết 4 bài viết trong một tháng, hãy làm chậm lại, viết một bài viết đặc biệt và dành thời gian để quảng bá nó.

Vấn đề lớn nhất của riêng tôi với content marketing của tôi là dành 90% thời gian để tạo nội dung và 10% để quảng bá nó.

4. Phân bổ

Chúng tôi có thể thực hiện tất cả các chiến thuật và chiến dịch trên thế giới nhưng nếu chúng tôi không thể chứng minh được giá trị của chúng cho ban giám đốc thì chúng tôi sẽ bị không có tiền và bị đánh giá thấp. Năm 2018, nếu bạn không thể theo dõi được khách hàng tiềm năng hoặc bán hàng thì bạn đang thiếu đi một phần quan trọng của phương trình.

Trong công ty của chúng tôi, chúng tôi đã xây dựng một công cụ cho phép đo lường sự thành công của chiến dịch với mọi kênh. Bây giờ chúng tôi có thể tăng khối lượng khách hàng tiềm năng và cho phép họ phát triển. Nếu không có các công cụ phù hợp để thực hiện toàn bộ chu trình này thì chúng tôi không thể phát triển khách hàng của mình để phát huy tiềm năng tối đa của họ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm để thực hiện điều này, hãy kiểm tra các tùy chọn như BrightFunnel hoặc Bizible. Bạn sẽ cần một công cụ như Salesforce, ngay lập tức bạn có thể chứng minh giá trị của bạn như một nhà marketing và phân bổ đúng thời gian và nguồn lực của bạn.

Mặc dù phần lớn các vấn đề này xuất phát từ quan điểm SEO của B2B nhưng nếu bạn có được thiết kế tốt nhất trong ngành công nghiệp, hiểu hành trình mua hàng của đối tượng, tạo nội dung tốt nhất thì bạn sẽ phát triển vào năm 2018.

Nếu bạn có những điều cơ bản này, hãy tiếp tục thảo luận về các yếu tố xếp hạng, thử nghiệm và điều chỉnh trọng tâm và chiến dịch của bạn cho phù hợp. Nếu không, chúng ta hãy quay trở lại những điều cơ bản.

 
Sửa lần cuối:

Sôi động

Donate

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
17,733
Bài viết
19,394
Thành viên
89,319
Thành viên mới
dailyxevinfast.com.vn

Thành viên trực tuyến