Trò chơi đuổi bắt của Adblock và Anti-adblock

Tinh Tú

Level 1
Đối với những người làm bên mảng digital marketing như chúng ta thì việc thấy các banner quảng cáo trên các website mỗi khi lướt web là chuyện hoàn toàn bình thường. Chúng ta còn hiểu rằng quảng cáo là đôi khi cần thiết để giữ cho sự tồn tại của các website và rất nhiều công ty, nhãn hàng phụ thuộc vào chúng để có thể tìm được khách hàng. Đối với các marketers, banner quảng cáo là một phần tất yếu của hệ sinh thái và chúng ta tin rằng nếu một sản phẩm được quảng cáo đến đúng người, đúng lúc thì chúng sẽ vẫn có lợi cho người dùng.

Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều nghĩ vậy và sự thật là đại đa số mọi người đều không thích quảng cáo. Nếu có thể lựa chọn giữa việc thấy quảng cáo và không thấy thì họ sẽ sẵn sàng chọn không thấy. Đó là lý do tại sao các ứng dụng adblock (ngăn chặn quảng cáo) ngày càng được ưa chuộng. Chiến dịch quảng cáo của bạn dù có hay thế nào đi nữa nhưng nếu nó không thể tiếp cận được đến người dùng thì cũng như không. Một thế giới mà trong đó tất cả các quảng cáo đều bị chặn thì đúng là đáng sợ cho các marketers nhưng sự thật là viễn cảnh đó đang trở thành hiện thực.

Adblock là gì?

Trước khi hiểu được adblock hoạt động thế nào thì bạn cần phải hiểu được các loại quảng cáo hoạt động ra sao. Tất cả các định dạng quảng cáo mà chúng ta thấy dù là banner, video, flash hay text đều được chứa trên các ad servers và mỗi khi một trang web được load, các code quảng cáo trong website sẽ gửi các request tới các ad servers và khi đó...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
T Chiến lược quảng cáo 0
K Chiến lược quảng cáo 0

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
32,005
Bài viết
35,224
Thành viên
90,665
Thành viên mới
thanhdang1101

Thành viên trực tuyến

Top