Trang cũ với trang mới: Chiến thắng thuộc về ai trong cuộc chiến SEO?

bigseo

Level 2
Mức độ uy tín chung đang có sự di chuyển từ những thương hiệu lớn cũ đến các công ty mới giàu sáng kiến, nhưng Google vẫn có vẻ thích những website đã tạo lập được một thời gian hơn. Google có chăng nên thay đổi cách đánh giá mức độ uy tín hoặc cần thay đổi ý kiến cộng đồng đã có về hiệu quả của các trang này trong SEO?

Bài viết này mô tả các yếu tố xếp hạng SEO nào phù hợp với những tên tuổi mới và yếu tố nào có vẻ có tác động tích cực đến những website và thương hiệu cũ, có uy tín hơn.


Thị trường hiện nay thích các tên tuổi mới hơn

Đã từng có một thời gian các thương hiệu cũ là các công ty uy tín nhất trên thế giới, nhưng điều đó đang thay đổi.

Các tổ chức tài chính đưa cuộc khủng hoảng ngành ngân hàng đến điểm cuối cùng. Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và sự bền vững có vẻ khó khăn cho các thương hiệu đã có danh tiếng trong ngành may mặc, thức ăn nhanh và năng lượng. Các văn phòng chính phủ trên khắp thế giới đang bị quấy rầy bởi những lời phát biểu tiêu cực từ công dân như Edward Snowden. Các công ty truyền thông lớn đang có một quãng thời gian khó khăn để tồn tại trong một xã hội “thông tin là miễn phí” như hiện nay, nên thậm chí các nhà xuất bản kiểu cũ cũng đang dần mất đi sự tín nhiệm từ cộng đồng.

Các thương hiệu mới và giàu sáng tạo đang chiếm ưu thế. Mọi người tin tưởng vào ý kiến của số đông và của bạn bè thân thiết trước khi họ tin tưởng chuyên môn của các...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
31,771
Bài viết
34,969
Thành viên
90,643
Thành viên mới
thanhha888

Thành viên trực tuyến

Top