Trả lời câu hỏi làm truyền thông là làm gì?

Kim2

Level 5
Ngoài việc được viết hàng ngày, một người làm ở vị trí chuyên viên truyền thông cần đảm trách các khâu liên hệ và làm việc với các đối tác, chủ yếu là các Agency khi outsource một số đầu mục công việc (như booking PR rồi họp báo, booking truyền hình, KOLs, influencers, các dịch vụ quảng cáo, chụp ảnh, quay dựng TVC...).

Để có giá tốt nhất (mình không bao giờ ham giá rẻ nhất vì tiền nào thì của ấy ạ, marketing là đầu tư - không phải là chi phí) thì các mẹ vẫn làm như thế nào?

tra-loi-cau-hoi-lam-truyen-thong-la-lam-gi-png.4781

Mình xin chia sẻ cách làm của mình, chủ yếu dựa vào khả năng giao tiếp và các mối quan hệ sẵn có. Nói thật, mình luôn tìm được phương án tiết kiệm mà mang lại hiệu quả cao nhất cho sếp. Các đối tác của Mamamy đều là đại lý cấp 1 của các nhà cung cấp. Ví dụ như booking PR và truyền hình thì có rất nhiều Agency lo việc này. Đại lý cấp 1 là những bên có đơn giá và chiết khấu tốt nhất dành cho khách hàng, vì họ cam kết và đạt được doanh số đã ký hàng năm với hệ thống báo điện tử và đài truyền hình.

1. Làm thế nào để có được báo giá với chiết khấu tốt?

Quy trình xin báo giá của mình gồm 2 bước lọc.

1.1. Mình chọn ra 3 bên hoạt động lâu năm nhất trong một ngành dịch vụ. Ví dụ như booking PR đi. Logic là cái gì tồn tại lâu, ắt cái đó có chất. Không chất về giá tốt, thì chất về dịch vụ và sự support tận tình khách hàng. Thường thì mình sẽ...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
30,153
Bài viết
33,258
Thành viên
90,479
Thành viên mới
raydiencautruc
Top