Top 8 báo cáo trong Google Analytics để quản lý chiến dịch SEO

bigseo

Level 2
Khi chúng ta đã bước vào thời đại của Hummingbird đã không còn chỗ cho những linh cảm tiếp thị. Bây giờ, chiến dịch tiếp thị số thành công là điều khiển bằng dữ liệu. Vấn đề lớn nhất là không thu thập được dữ liệu. Trong thực tế, nhiều người đang ở trạng thái bị tê liệt và không biết đi đến đâu. Một phần khó khăn là phải khai thác dữ liệu một cách có hiệu quả.


Nhờ Google Analytics mà chúng tôi có tất cả các dữ liệu cần thiết để xây dựng một chiến dịch thành công và đo lường tác động của nó. Nó có khả năng tạo ra các báo cáo tùy chọn, cho phép chúng ta phân tích dữ liệu theo một định dạng thân thiện với người dùng.

Tất cả các báo cáo mà tôi chia sẻ hôm nay được xây dựng trước và chỉ với 2 lần nhấp chuột để thêm các báo cáo này vào tài khoản phân tích của riêng bạn mà không bắt buộc phải sử dụng kỹ năng công nghệ.

Một trong số các báo cáo này và nhiều hơn nữa là có sẵn trong tìm kiếm Google Analytics Solutions GalleryCustom Report Sharing. Sự nhiệt tình của các thành viên trong cộng đồng trong việc chia sẻ những khó khăn của họ đã được đánh giá cao.

Để thêm vào các báo cáo tùy chọn vào tài khoản GA của riêng bạn, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

- Đăng nhập vào Google Analytics
- Trở về đây
- Nhấp vào liên kết trong tiêu đề của mỗi báo cáo dưới đây. Nó sẽ mở trong Google...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
K Thủ thuật Analytics 0

Thống kê

Chủ đề
34,162
Bài viết
37,517
Thành viên
90,888
Thành viên mới
beoooo

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top