Top 6 sai lầm phổ biến nhất trong Content Marketing

Kim2

Level 5
Nếu bạn đang kinh doanh, dù là kinh doanh trên online hay có cửa hàng địa phương, bạn đều cần hiểu về Content Marketing, một phương pháp Marketing cực kỳ đắc lực, giúp bạn thu hút khách hàng tiềm năng đến với mình và giữ chân họ dài lâu, bền vững.

1. Làm Content nhưng không làm Marketing

Tạo ra một Content thu hút không có nghĩa là mọi người đều sẽ biết đến chúng. Một Content Marketer có kinh nghiệm biết rằng việc quảng bá cho Content sẽ tốn công sức hơn cả việc tạo ra Content đó.

Bạn cần nghĩ rằng, mỗi Content được tạo ra cũng giống như sản phẩm tồn đang nằm trong kho, "sản phẩm" đó cần được mang ra và đem "rao bán".

Với "sản phẩm" Content, bạn có thể truyền thông cho chúng thông qua các kênh social, email, sms, trao đổi liên kết, quảng cáo, đăng rao vặt, phát tờ rơi...

2. Tạo Core Content quá nhanh

Core Content là Content chủ đạo thể hiện Core Value của sản phẩm/thương hiệu.

Một Core Content nên được tạo ra trong bao lâu để có chất lượng? Thống kê nhiều câu trả lời từ các chuyên gia Marketing thì, trung bình nên là 5h cho một Core Content, với các Core Content đòi hỏi độ phức tạp hơn thì cần từ 10-24h.

Core Content nào được tạo ra quá nhanh, chúng sẽ kéo theo việc tạo ra một loạt các Content không chất lượng, không có lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.

3. Tạo Content chỉ vì bạn muốn

Làm Marketing, chắc bạn đã từng nghe câu "phải hiểu khách hàng của bạn". Tạo Content, hãy tạo Content mà khách hàng bạn muốn, không phải bạn muốn.

Nếu bạn...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
34,158
Bài viết
37,513
Thành viên
90,888
Thành viên mới
beoooo

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top