Tips Top 4 cấp độ chiến lược Digital Marketing hiệu quả cho Marketer

Gia Huy

Level 1
Trong thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ, tương lai của Marketing chắc chắn sẽ gắn liền với nền tảng Digital, điều này là điều không thể phủ nhận hay bàn cãi. Do đó mối quan tâm nhất hiện nay đối với những CMOs chính là phương thức vận hành và xây dựng được chiến lược Digital Marketing đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp.

Xây dựng chiến lược Digital Marketing

Dựa trên tính hiệu quả và mục đích sau cùng các Marketer muốn đạt được, chiến lược Digital Marketing có thể chia thành 4 cấp độ như sau:

1. Digital Communication :

(Nguồn: Internet)

Digital Communication là hình thái chiến lược Digital Marketing tập trung xây dựng thương hiệu, tăng độ nhận biết thương hiệu (Awareness) thông qua việc tối ưu tần suất (Frequency), lượt hiển thị (Impression) và lượt tiếp cận tới khách hàng mục tiêu...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,492
Bài viết
40,015
Thành viên
91,155
Thành viên mới
thienyle
Top