Tổng hợp một số phương pháp hạn chế click tặc khi quảng cáo adwords

25/5/17
349
35
28
#1
- Trên AdWords Search

+ Để mặc cho Google: (Lọc click tặc không tính tiến, trả lại trong phần thanh toán)
+ Chặn ip
+ Chặn khung giờ
+ Chia nhỏ chiến dịch theo giờ
+ Sử dụng cookie: Chặn người vào time ngắn, vào nhiều lần, remarketing search: Top thấp hoặc không hiện.
+ Thiết bị
+ Nhân khẩu học: Không xác định
+ Địa lý: Khoanh bán kinh để chạy
+ Chạy từ khóa dài
+ Chạy top thấp
+ Chạy tên miền vệ tinh
+ Hiện 15p tắt 15 phút
+ Tìm số điện thoại, email đối thủ rồi nhập vào đối tượng và phủ định (Min 1000 data)

- Trên AdWords GDN còn có thêm:

+ Loại trừ web xấu, mobile app
+ Thay đổi loại giá thầu: CPM, CPE…
+ Giới hạn tần xuất
+ Loại trừ nội dung: Trò chơi

- Biểu mẫu yêu cầu điều tra click tặc: https://support.google.com/adwords/contact/click_quality?vid=null&vid=null
- Biểu mẫu hoàn tiền: https://support.google.com/adwords/contact/refunds_form?hl=vi

Theo Dai Hoang (Group cong dong Adwords)
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
21,076
Bài viết
23,061
Thành viên
89,491
Thành viên mới
ACTONE

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.