Tối ưu hoạt động Digital Marketing để bán hàng

BDTD

Level 1
-3 phương pháp giúp đo lường đúng hơn để tăng trưởng bền vững-

Thấu hiểu khách hàng luôn là yếu tố hàng đầu làm nên một chiến lược Marketing xuất sắc

Với Marketing truyền thống, những phương pháp đo lường chủ yếu mang tính ước lượng và mất khá nhiều nguồn lực cũng như thời gian để có thể nhìn được một vài hành vi tương đối hoàn chỉnh của khách hàng. Do đó vai trò của các cá nhân sở hữu cái tôi mạnh mẽ và trực giác tinh tế bẩm sinh - chỉ cần một lượng thông tin tương đối nhỏ, đã có thể dự đoán được khá chính xác nhu cầu của khách hàng - là yếu tố tối quan trọng để quyết định thành công của chiến dịch tiếp thị

Với Digital marketing, hành vi của khách hàng được cụ thể hoá thành vô số các thang đo lường theo real-time (thời gian thực). Điều này rút ngắn thời gian và nguồn lực để các doanh nghiệp "thử-sai" liên tục, từ đó học hỏi được một lượng lớn kiến thức để cải thiện hoạt động marketing. Ở một góc độ nào đó, một doanh nghiệp với cách triển khai Mareting kĩ lưỡng và chăm chỉ sẽ có cơ hội chiến thắng một doanh nghiệp lớn hơn nhiều lần với đội ngũ nhân sự đầy tài năng

Cách thực hiện không phải quá đơn giản nhưng với sự nghiêm túc và cần mẫn trong quá trình triển khai, thì chỉ cần thay đổi 3 yếu tố sau đây là hoạt động Digital marketing của doanh nghiệp đã có thể hoàn toàn lột xác

1. XÁC ĐỊNH VAI TRÒ VÀ MỤC TIÊU CỦA DIGITAL MARKETING

Hai doanh nghiệp hoàn toàn giống nhau về sản phẩm, thị trường và chiến lược kinh doanh không có nghĩa 2 đội Digital Marketing sẽ phụ...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
29,794
Bài viết
32,865
Thành viên
90,441
Thành viên mới
sydu2010

Thành viên trực tuyến

Top