Tối ưu hoạt động bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp

Bỏngbb

Level 1
Dưới đây là một số mẹo nhỏ có thể giúp bạn tạo ra trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt hơn cho khánh hàng của mình.

Trong thời đại thương mại điện tử ngày càng cạnh tranh khốc liệt hiện nay, khách hàng từ bỏ giỏ hàng đã chọn trong khi mua hàng là một vấn đề lớn với các công ty, cửa hàng bán hàng trực tuyến. Một số mẹo và thủ thuật nhỏ có thể giúp bạn tạo ra trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt hơn cho khánh hàng, và ngăn chặn họ bỏ lại giỏ hàng vừa chọn.

Theo Viện nghiên cứu Baymard, trung bình 69% khách hàng online từ bỏ đơn hàng giữa chừng, trong khi một khảo sát riêng của Baymard thực hiện trên 1.044 khách hàng chỉ ra rằng, 27% khách hàng làm vậy vì quá trình thanh toán quá dài hoặc phức tạp.

Thử một số thủ thuật sau đây, bạn có thể đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm mua sắm dễ chịu, hiệu quả và không bỏ dở giữa chừng.


Sự đơn giản
Hãy làm cho toàn bộ quá trình mua sắm trở nên thú vị, dễ dàng và kích thích thị giác người sử dụng. Đây là lời khuyên của David Turner, giám đốc cấp cao chi nhánh công ty kinh doanh công nghệ Oracle NetSuite vùng Trung Đông và châu Phi.

Theo đó, bạn nên hạn chế việc khách hàng phải nhấp chuột đến mức tối thiểu, bởi mỗi kích chuột không cần thiết hay sự mở trang quá nhiều chính là một cơ hội cho khách hàng ra đi. Hãy tận dụng các công cụ tự động và đừng bắt buộc khách hàng phải lập...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Thống kê

Chủ đề
36,543
Bài viết
40,070
Thành viên
91,158
Thành viên mới
khanhbachan
Top