Tối ưu 20 yếu tố trọng yếu để chạy chiến dịch Email marketing nhắm trúng đích hiệu quả

Hiện nay Email Marketing đang là công cụ hỗ trợ rất đắc lực cho chiến dịch truyền thông, marketing của doanh nghiệp.

Việc sử dụng công cụ gửi email số lượng lớn đến tệp khách hàng giúp các marketer rút ngắn thời gian (chỉ cần nhấp - số lượng gửi đi lên tới hàng nghìn, chục nghìn email), gắn kết mối quan hệ khác hàng bền vững (cung cấp tính năng cá nhân hóa), tạo mẫu email dễ dàng, lôi cuốn, thúc đẩy hành động.

Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết cách tối ưu các yếu tố thúc đẩy chiến dịch chạy hiệu quả thì rất lãng phí số tiền bỏ ra (Tỷ lệ mở thấp, bị đánh dấu spam,...)
Có rất nhiều yếu tố bạn cần chú ý đến, mình đã liệt kê được 20 yếu tố chính và các thủ thuật bao gồm:

1/ Nhắm trúng tệp khách hàng
2/ Xây dựng danh sách email khách hàng
3/ Xây dựng nội dung Email
4/ Thiết kế
5/ Thử nghiệm
6/ Tên địa chỉ người gửi
7/ Chiến dịch email những dịp lễ trong năm
8/ Địa chỉ IP
9/ 6 bước viết email hoàn chỉnh
10/ Sử dụng landing page
11/ Số liệu
12/ Cá nhân hóa
13/ Tần suất gửi
14/ Phân khúc
15/ Thời gian
16/ Hủy đăng ký
17/ Số lượng email gửi đi
18/ Mẫu email chào mừng thành viên mới
19/ Soạn email tóm tắt hàng năm
20/ Email dành riêng cho khách hàng VIP

Mọi người theo dõi chi tiết cách thủ thuật tối ưu chiến dịch email tại: http://bit.ly/31DAOEJ


64508115_1387922828015172_1226057388839141376_n-jpg.6489
 

Thống kê

Chủ đề
36,045
Bài viết
39,522
Thành viên
91,105
Thành viên mới
huutuan99bg

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top