Tối đa lợi nhuận cho cửa hàng và shop bán lẻ

PTDNV

Level 2
Khách hàng vào cửa hàng của bạn có 3 dạng chủ yếu:

- dạng 1: Họ vào và ra luôn, không mua gì cả.
- dạng 2: Họ vào, mua vài món đồ, ghé lại vài lần rồi đi luôn không ghé lại.
- dạng 3: Họ vào, mua hàng, và thường xuyên ghé lại.

Theo thông kê của các nhà nghiên cứu bán lẻ khi khách hàng đã vào cửa hàng bạn sẽ có đến hơn 70% họ sẽ mua hàng. Tức họ sẽ là dạng 2 và dạng 3.

Trong đó sẽ có khoảng 20% họ sẽ trung thành với bạn khá lâu, và số người này cũng góp phần lớn vào doanh thu của bạn.

Là một chủ cửa hàng bạn cần phải đặt được câu hỏi và giải quyết được những vấn đề sau.

- Làm thế nào thu hút nhiều hơn lượng người ghé cửa hàng?
- làm thế nào để giảm lượng khách vào mà không mua?
- Vì sao dạng khách 2 lại bỏ đi? Có cách nào giữ họ lại không?
- Những khách hàng dạng 3 chính xác là ai? Bạn có bao nhiêu người như vậy? Điều gì ở cửa hàng khiến họ gắn bó với bạn? Có cách nào giữ chân họ lâu hơn không?


----
Với câu hỏi: Làm thế nào để tăng số người biết đến cửa hàng?

Câu trả lời là: Vị trí, cả vị trí của cửa hàng và vị trí trên kênh tìm kiếm online. Các công nghệ bán hàng đa kênh sẽ giúp bạn làm tốt điều này với mức phia hàng ngày chỉ bằng 1 bát phở.

Thường xuyên tổ chức khuyến mãi: Khuyến mãi là cách bạn khiến cửa hàng của mình luôn nhộn nhịp, và thường khách ghé cửa hàng sẽ mua nhiều món...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
32,043
Bài viết
35,264
Thành viên
90,667
Thành viên mới
Hạ Vy
Top