• Waytomarketing thông báo đang bảo trì nâng cấp hệ thống. Dự kiến hoàn thành 20/10/2018
  • Nghiêm cấm các thành viên đăng bài sai chuyên mục. Tất cả các tài khoản sẽ bị khoá mà không cần thông báo.

Tìm kiếm từ khoá theo chủ đề: Đó là một nghiên cứu thông minh?

bigseo

Lớp 1
19/11/13
116
7
18
#1
Chúng ta cùng tìm hiểu về các tìm kiếm từ khoá theo chủ để (Keyword Research) và cùng nhận định đó có phải là một nghiên cứu thông mình trong SEO?

Hệ thống nghiên cứu từ khoá theo chủ đề của SEO.

Nếu Penguin của Google cập nhật và Đồ thị Kiến thức (Knowledge Graph) đã dạy cho chúng ta bất cứ điều gì đó, nó là khái niệm đã trở nên quan trọng hơn các từ khoá riêng lẻ cho công cụ tiếp thị.

Nhiều người trong thế giới SEO nhầm lẫn cho rằng vì Google cất giấu dữ liệu giới thiệu từ khoá (không được cung cấp), nên từ khoá không còn ý nghĩa nữa.

Không có gì bằng sự thật.

keyword research.jpg

Mọi tìm kiếm bắt đầu với từ khoá. Trên 5 tỷ lượt tìm kiếm trên Google mỗi ngày. Xem xét vấn đề sau:

- Toàn bộ kinh doanh của Google được dựa trên từ khóa bán - hơn 40 tỷ đô la một năm, phần lớn là từ doanh số bán từ khóa thông qua quảng cáo.
- (Not provided - không được cung cấp) chỉ ảnh hưởng đến phân tích bài nhấp chuột (post-click analytics). Nó không ảnh hưởng đến các từ khóa nhấp chuột (pre-click keywords) trước đó mà người dùng gõ vào hộp tìm kiếm.
- Từ khóa và ý nghĩa của chúng vẫn là công cụ tìm kiếm đầu vào sử dụng chính để cung cấp câu trả lời cho người sử dụng (trong khi đầu vào khác như dữ liệu vị trí và tích hợp ứng dụng đang gia tăng).

Những nhà tiếp thị đầu tư vào việc nghiên cứu từ khóa thông minh sẽ tiếp tục có một lợi thế rất lớn trong cạnh tranh .

Ngày nay, phải chuyển các từ khóa thành các khái niệm.

Từ các từ khóa đơn lẻ đến các khái niệm theo chủ đề

Khi hầu hết chúng ta lần đầu tiên học SEO, chúng ta đã học nghiên cứu một từ khóa trong một thời gian. Chúng ta tối ưu hóa trang web cho từ khoá đó bằng cách đặt nó trong tag tiêu đề, trong tựa đề, một vài lần trong thân bài, và có thể trong các văn bản alt hình ảnh.

Nếu chúng ta thực sự ưa thích tối ưu hóa một trang web trong hai từ khóa.

Thật sự, tối ưu hóa trang với một từ khóa duy nhất đã không hiệu quả trong một thời gian dài.

Nội dung hôm nay là nói về điều này.

Sự khác biệt giữa ngày nay với vài năm trước là sự chuyển đổi từ từ khoá riêng lẻ thành các khái niệm. Các khái niệm liên quan đến tiếp thị tìm kiếm theo ba cách chính:

1. Những gì người dùng hướng tới
Công cụ tìm kiếm cố gắng để hiểu rõ hơn những gì người dùng yêu cầu bằng cách liên hệ câu hỏi đó với các khái niệm. Nếu tôi tìm kiếm "phim về hổ trên tàu - movie about tiger on boat" Google có thể sẽ hiểu rằng tôi hỏi về bộ phim Life of Pi, không phải về tối ưu hóa trang web cho các từ khóa cụ thể.

2. Những nội dung của bạn là gì?
Công cụ tìm kiếm đọc các từ khóa trên các trang web của bạn để thử và tìm ra những khái niệm.

3. Khái niệm liên quan với nhau
Đồ thị kiến thức cho chúng ta thấy khái niệm liên quan với nhau. Trong trường hợp của Life of Pi, điều này có thể cho hiển thị những bộ phim liên quan đến xếp hạng, đánh giá, diễn viên, nhà văn.

Nhắm mục tiêu theo từ khóa: im lặng, cứng rắn

Đầu tiên tôi giải quyết các khái niệm về nghiên cứu từ khoá theo chủ đề. Hướng dẫn liệt kê những sai lầm lớn nhất khi mọi người lựa chọn từ khóa. Đây là những gì chúng ta cần tránh:

- Chọn từ khóa quá rộng.
- Từ khóa với quá nhiều đối thủ cạnh tranh.
- Từ khóa mà không đủ lưu lượng truy cập.
- Từ khóa mà không chuyển đổi.
- Cố gắng để xếp hạng cho một từ khóa tại một thời điểm.

Thay vào đó, chúng ta hãy tiếp cận ngược lại.

Ý tưởng cơ bản là chúng ta sẽ tập trung nội dung của chúng ta xung quanh ý tưởng thay vì các từ khóa, và do đó cung cấp cho chúng ta khả năng để xếp hạng cho 100 hoặc 1000 các từ khóa tại một thời điểm.

Hệ thống thông minh của tìm kiếm từ khóa theo chủ đề

Hãy cùng khám phá một cách suy nghĩ mới về từ khóa. Nó đòi hỏi loại bỏ một số ý tưởng cũ và tận dụng lợi thế của Google có thể quyết định những nội dung.

Để thực hiện điều này, chúng ta sẽ tận dụng một số thông tin rõ ràng về lưu lượng truy cập tìm kiếm.

- Thứ 1: Hơn 70% lưu lượng truy cập bạn kiếm được cho bất kỳ trang web từ từ khóa mà bạn đã không phải tối ưu hóa.

Nếu bạn đã từng nhìn thấy một báo cáo từ khóa trong nền tảng phân tích của bạn hoặc Google Webmaster Tools, bạn biết điều này là đúng.

algo-update.jpg

Các từ khóa này là gì? Các từ đồng nghĩa, liên quan đến chủ đề, hoặc ý tưởng liên quan chặt chẽ mà công cụ tìm kiếm nghĩ phù hợp nhất với nội dung của bạn. Đôi khi chúng là các từ tắt cơ sở, nhưng chúng ta sẽ đừng để quan tâm đến.

Với điều này, tối ưu hóa cho một một từ khóa riêng lẻ có nghĩa là bỏ qua phần lớn các lưu lượng truy cập tiềm năng của bạn.

- Thứ 2: Xếp hạng số một không phải là một yêu cầu cho thu nhập hàng ngàn người truy cập.

Với những gì chúng ta biết về điểm số 1, xếp hạng ở vị trí 2 hoặc thấp hơn với hàng trăm hoặc hàng ngàn nhóm từ khóa hơn là xếp hạng số một cho một từ khóa duy nhất.

- Thứ 3: Các công cụ từ khóa tốt nhất trên thế giới sẽ chỉ cho bạn thấy một phần nhỏ của các từ khóa bạn có khả năng có thể xếp hạng.

Bạn đã bao giờ so sánh dữ liệu từ khóa đuôi dài của bạn với dữ liệu từ Planner từ khoá của Google?

Hầu hết các từ khóa sẽ hiển thị ít lưu lượng tìm kiếm tiềm năng hoặc thậm chí sẽ không đăng ký, nhưng bạn có biết điều này là không đúng bởi vì đây là từ khóa mà mang đến cho bạn lưu lượng truy cập.

Dựa vào các công cụ tìm kiếm từ khóa riêng lẻ sẽ không mang lại cho bạn đầy đủ tiềm năng xếp hạng. Bạn cần tìm hiểu đầy đủ nội dung khái niệm theo chủ đề của bạn.

- Thứ 4: Công cụ tìm kiếm từ khóa bán được nhóm lại thành các khái niệm và chủ đề.

Chúng ta có thể học hỏi từ chiến lược này.

Khi bạn mua từ khóa thông qua AdWords, Google đề nghị từ khóa trong nhóm chủ đề chặt chẽ và sáng tạo.

Trong thực tế, họ làm tất cả mọi thứ có thể để ngăn cản bạn xây dựng từ khóa riêng.

Tất nhiên, đây là một cách Google kiếm nhiều tiền hơn, nhưng Google biết rằng khái niệm tìm kiếm tốt hơn từ khoá riêng lẻ.

Một phần của điều này do thực tế là 15% của tất cả các tìm kiếm của Google, hoặc hơn nửa tỷ mỗi ngày, chưa bao giờ được tìm thấy trước đó.

Bây giờ chúng ta hãy đặt những ý tưởng thành hành động.

Bước 1: Thu thập hạt giống từ khóa của bạn

Người ta nói quá trình nghiên cứu từ khóa khác nhau phụ thuộc vào việc bạn sẽ làm sau đó.

- Lưu lượng truy cập: Những trang web tinh khiết và các trang web dựa trên doanh thu quảng cáo,
- Chuyển đổi: ví dụ, khi bạn bán hàng hóa , dịch vụ hoặc cần nhận biết thương hiệu.

Hầu hết thời gian, bạn đã có một ý tưởng tốt về những chủ đề từ khóa một cách rộng rãi, đặc biệt là nếu bạn đang làm việc với một doanh nghiệp hoặc trang web mới thành lập.

Vậy mục đích của chúng ta, chúng ta hãy cùng khám phá những ý tưởng xung quanh từ khóa "công cụ seo " - một thuật ngữ thường thấy đúng không bạn? Trong thực tế, đây là một từ khóa cực kỳ cạnh tranh, và theo nghiên cứu của riêng bạn, bạn có thể muốn bắt đầu với một đuôi dài hơn, hạn ít cạnh tranh.

Động não!

Có hàng trăm công cụ nghiên cứu từ khóa được thử nghiệm, nhưng một vài yêu thích SEO bao gồm:
Cuối cùng, bạn có thể sẽ phụ thuộc nhiều vào Google AdWords Keywords Planner, nhưng bạn đừng bao giờ dựa vào nó như là công cụ duy nhất của bạn. Cách tốt nhất để khám phá nhiều công cụ là khám phá những ý tưởng mới.

Đây là những gợi ý từ khóa từ Grepwords.

grepword.jpg

Không có quy luật ngoại trừ nào khi bạn gắng khám phá từ khóa mới mà bạn chưa xem xét trước.

Bước 2: Xác định cụ thể từ bổ nghĩa

Đây là công cụ cơ bản, nhưng quan trọng: Càng cụ thể hơn từ khóa của bạn, các từ khóa sẽ dễ dàng được xếp hạng hơn.

Chắc chắn, thật tuyệt vời để xếp hạng cho các từ khóa "công cụ SEO" riêng của chính nó, nhưng hầu hết mọi người không tìm kiếm theo cách đó. Thay vào đó, họ tìm kiếm một cái gì đó cụ thể hơn.

Một vài từ khóa cụ thể phổ biến bao gồm:

- Thời gian và ngày: "Công cụ SEO 2014".
- Chất lượng /hoặc Giá: " Công cụ SEO miễn phí", "Công cụ SEO nhanh nhất".
- Ý định: "Mua Công cụ SEO", "Tìm Công cụ SEO".
- Vị trí: "Công cụ SEO trực tuyến", "Công cụ SEO Canada".

Công cụ nghiên cứu từ khóa được lựa chọn của bạn sẽ phát hiện ra những điều này và nhiều vòng loại hơn, nhưng bạn sẽ muốn bao gồm chúng trong tìm kiếm của bạn.

Trường hợp nghiên cứu: $70,000 từ khóa bổ nghĩa

Từ khóa theo mùa thường siêu hiệu quả . Tôi phát hiện ra điều này cách đây vài năm như là một SEO độc lập với từ khóa " giới hạn đóng góp IRA." Các từ khóa có chất lượng tốt nhưng siêu cạnh tranh , vì vậy tôi biết tôi sẽ không bao giờ được xếp hạng với nó.

Sử dụng Google Trends , tôi thấy rằng việc sử dụng từ khóa này tăng vọt vào những thời điểm nhất định trong năm, và trong thực tế, mọi người đang tìm kiếm thông tin trong một năm cụ thể, tức là "giới hạn đóng góp IRA năm 2012".

ira.jpg

Sử dụng Google Trends là một cách tuyệt vời để xác nhận bất kỳ ý tưởng từ khoá, vì nó sẽ thường xuyên tiết lộ mẫu ẩn và cái nhìn sâu sắc không có trong các công cụ khác.

Trang bị các kiến thức mới, tôi thấy nhiều hơn nữa từ khóa cụ thể xoay quanh chủ đề này và xây dựng toàn bộ một miền xung quanh. Mặc dù đã có rất nhiều công việc khó khăn, nhưng trang web đã thu hút lưu lượng truy cập theo mùa khổng lồ và tôi đã có thể bán các trang web với một lợi nhuận đáng kể.

Đó là một ý tưởng tốt để xác nhận tất cả ý tưởng từ khoá quan trọng của bạn thông qua Google Trends, vì nó sẽ thường xuyên tiết lộ mô hình và những hiểu biết không có trong các công cụ nghiên cứu từ khóa khác.

Bước 3: Sử dụng Google’s AdWords Keyword Planner

Đối với công việc nghiên cứu vừa và nhỏ, không có gì tác động trực tiếp đến Công cụ Từ khoá AdWords của Google cho các đề xuất có liên quan và khối lượng tìm kiếm. (Đối với dự án doanh nghiệp loại lớn hơn, xem các lựa chọn ở cuối bài viết).

Đây là công cụ cơ bản , nhưng bạn sẽ muốn tìm kiếm cho từ khóa mới và nhóm quảng cáo ý tưởng và đi thẳng đến các tab ý tưởng từ khoá. Đối với một hướng dẫn đầy đủ hơn để sử dụng planner , Kristi Hines đã viết một hướng dẫn tuyệt vời ở đây.

Gợi ý: Trong khi hầu hết SEO dày dạn bỏ qua tab Ad Group, có vô số ý tưởng có nhóm chặt chẽ theo từ khóa chủ đề - chính xác những gì chúng tôi đang tìm kiếm!

Theo truyền thống, các nhà tiếp thị sử dụng công cụ từ khóa của Google bởi vì khối lượng tìm kiếm và điểm số cạnh tranh, nhưng hầu hết các nhà tiếp thị web không đùa giỡn một trong những tính năng mạnh mẽ nhất của công cụ này: khả năng sắp xếp đề xuất từ khoá bởi sự liên quan.

Hint.jpg

Điều này cho chúng ta một lợi thế rất lớn trong việc tạo ra các danh sách từ khóa theo chủ đề, và giúp chúng ta tạo ra nội dung có mục tiêu hơn.

Vì những lời đề nghị đầu thường chứa các từ khóa cốt lõi, nó rất hữu ích để sử dụng từ khoá phủ định để khám phá thêm biến thể.

Chú ý: Trong khi có khả năng tìm kiếm 100 cụm từ khoá cùng một lúc trên công cụ từ khoá của Google, nhưng bạn sẽ có nhiều thông tin hơn nếu bạn chỉ tìm kiếm 5-10 từ khoá một lúc.

Bước 4: Xác định các khái niệm xa hơn

Bây giờ bạn có ý tưởng từ khoá cơ bản, bước tiếp theo là tạo ra từ khóa chủ đề bằng cách tìm các từ khóa có liên quan về mặt khái niệm.

Có một số cách để làm điều này. Ví dụ của chúng tôi "công cụ SEO" hãy thử những phương pháp phổ biến để xây dựng danh sách theo chủ đề.

- Tìm kiếm liên quan của Google
Ở dưới cùng của hầu hết các kết quả của Google là một phần gọi là tìm kiếm liên quan. Đây là một mỏ vàng của các khái niệm liên quan đến khái niệm.

Bằng cách nhấp chuột qua các kết quả và sau đó kiểm tra những tìm kiếm liên quan (và lặp đi lặp lại quá trình này), bạn có thể nhanh chóng tìm thấy nhiều cơ hội dễ dàng hơn so với sử dụng Google’s AdWords Keyword Planner.

searches.jpg

- Google Trends
Ở dưới cùng của mỗi Trends report là phần "tìm kiếm liên quan" mà có thể được sử dụng để khám phá các truy vấn khái niệm liên quan.

google trends.jpg

- Wikistalker
Cool tool giới thiệu đến tôi bởi Peter Bray "minh họa mối quan hệ giữa những thứ khác nhau bằng cách hình dung sự liên quan ngữ nghĩa giữa các cấu trúc liên kết với bài viết Wikipedia của họ."

Vì vậy, nếu chúng ta tìm kiếm Wikistalker cho "Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa" nó cho chúng ta thấy các bài viết Wikipedia sau đây với sự liên quan ngữ nghĩa cao nhất.
  • Internet Marketing: 85% có liên quan.
  • Google Webmaster Tools: 70% có liên quan.
  • Marketing: 59% có liên quan.
- Các công cụ khác
Trong thực tế, nhiều công cụ tìm kiếm từ khóa khác như Deeperweb Search, SEMRush, YouTube Analytics hoặc WordStream có thể giúp bạn phát hiện ra các cụm từ khóa liên quan.

Bước 5: Đồng cảm, vũ khí bí mật của từ khóa

Hãy tự hỏi mình những gì một người truy cập muốn tìm thấy trên trang này.

Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng và dự đoán nhu cầu của họ để cung cấp vô số ý tưởng từ khoá liên quan đến khái niệm.

tools seo.jpg

Tìm kiếm của "công cụ SEO" thường được hỏi một số câu hỏi tương tự:

+ Giá bao nhiêu? Miễn phí, kế hoạch và giá cả, dùng thử miễn phí?
+ Những loại công cụ nào? Xây dựng liên kết, thu thập dữ liệu?
+ Các công cụ cho ai sử dụng? Phần mềm cơ quan, doanh nghiệp nhỏ?
+ Các công cụ tốt như thế nào? Tốt nhất, được xác nhận bởi, đánh giá của khách hàng?

Bằng cách trả lời nhiều câu hỏi tìm kiếm mà chúng ta có thể, chúng ta tiếp tục xây dựng khái niệm từ khóa theo chủ đề.

Bước 6: Bạn có thể xếp hạng? Nhận được chiến lược cạnh tranh

Trong trường hợp này,tốt hơn để đi thẳng đến trang kết quả tìm kiếm (SERP). Điều này đã được đề cập trong How to Rank, vì vậy hãy để tôi ăn cắp bài viết của tôi bằng cách lặp lại những điểm quan trọng ở đây.
Bạn có hai phương pháp cơ bản xếp hạng các đối thủ cạnh tranh:

+ Công cụ tự động như Keyword Difficulty Tool của Moz
+ Eyeballing SERPs (Nhãn cầu SERPs).

Nếu bạn có một thuê bao trả tiền đến Moz, hoặc thậm chí là dùng thử miễn phí, Keyword Difficulty Tool tính toán - trên thang điểm 100 điểm - một số điểm khó khăn cho mỗi cụm từ khóa cá nhân bạn nhập vào.
Nếu bạn chạy một báo cáo đầy đủ, bạn có thể phá vỡ các SERP cho mỗi từ khóa và đánh giá những điểm mạnh cá nhân của mỗi URL. Bạn thậm chí có thể thêm URL để thấy được làm thế nào bạn có được chất lượng.

keyword fifficulty.jpg

Cụm từ khóa trong khoảng 60-100 thường rất cạnh tranh, trong khi các từ khóa trong phạm vi 30-40 có thể được coi là thấp đến khó khăn vừa phải.

Phương pháp thủ công: kiểm tra nhãn cầu

Mặc dù không có công cụ tự động, cách tốt nhất để biết sức mạnh của đối thủ cạnh tranh chỉ đơn giản là nhìn vào kết quả hiện ra đầu tiên.

Chạy một truy vấn tìm kiếm không cá nhân cho các từ khóa của bạn. Kiểm tra những kết quả trên và tự hỏi mình những câu hỏi sau (thanh công cụ SEO như MozBar hoặc SEOquake có thể giúp đẩy nhanh quá trình):
+ Có phải những kết quả đầu tiên được tối ưu hóa cho từ khoá?
+ Có phải từ khóa trong tag tiêu đề? Trong URL? Trên trang web?
+ Tên miền Cơ quan của URL là gì?
+ Inbounb anchor text là gì?
+ Bạn có thể xây dựng các liên kết hoặc đề cập đến từ khóa xung quanh?
+ Bạn có thể cung cấp một nguồn tài nguyên chất lượng cao hơn cho từ khóa này so với các trang web xếp hạng hàng đầu?

Câu hỏi cuối cùng là quan trọng nhất: Bạn có thể cung cấp nội dung chất lượng cao hơn cho từ khóa này so với đối thủ cạnh tranh?

Câu trả lời phải là Có nếu bạn mong đợi xứng đáng được xếp hạng.

Bước 7: Tập hợp lại

Bởi thời điểm này, bạn đã có thể phân tích hàng trăm hoặc hàng ngàn từ khoá và tổ chức chúng theo chủ đề, các nhóm liên quan.

Bạn đã tìm thấy từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp hoặc trang web của bạn,bạn có thể tạo ra nội dung có thể chia sẻ, với một khối lượng tìm kiếm đủ cao, và bạn tin rằng bạn có thể xếp hạng.

Thông thường, các từ khóa mà bạn chọn phụ thuộc nhiều vào doanh nghiệp hoặc trang web của bạn như họ đã làm với đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi chọn các từ khóa trên không chỉ vì chúng liên quan đến từ khóa chính của chúng tôi, mà còn vì chúng liên quan đến vào doanh nghiệp của chúng tôi. Google có thể xếp hạng từ khóa dựa trên sự liên quan, nhưng chỉ có bạn có thể quyết định những từ khóa liên quan đến khán giả, sản phẩm của bạn, và thương hiệu.

Trong trường hợp ví dụ "Công cụ SEO" của chúng tôi, danh sách từ khóa theo chủ đề có thể trông như thế này.

+ Công cụ SEO miễn phí
+ Phần mềm SEO tốt nhất
+ Nghiên cứu từ khoá
+ Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm
+ Liên kết Xây dựng Toolset
+ Công cụ SEO tốt nhất năm 2013
+ Tiếp thị trực tuyến
+ SEO cho Google
+ Công cụ SEO tốt nhất cho Cơ quan

Hãy nhớ rằng, chúng ta bắt đầu với một từ khóa rất rộng. Trong thực tế, từ khóa cuối cùng của bạn sẽ được tập trung chặt chẽ hơn.

Bây giờ chúng ta sẽ sử dụng danh sách này để tạo ra nội dung xung quanh chủ đề từ khóa của chúng ta.

Trong một bài viết trong tương lai, chúng ta sẽ thảo luận về việc tích hợp các khái niệm cho tối ưu SEO trên trang web.

Lời khuyên cho việc mở rộng quy mô và các trang web lớn

Các phương pháp trên hiệu quả nếu bạn xây dựng danh sách từ khóa cho các trang web từ nhỏ đến trung bình, nhưng việc mở rộng quá trình này cho các trang web lớn và các doanh nghiệp lớn đòi hỏi một cách tiếp cận có tính toán hơn.

Nếu bạn muốn nghiên cứu hàng chục ngàn, thậm chí hàng trăm ngàn từ khóa tại một thời điểm, tôi khuyên bạn nên xem xét vào các nguồn sau:

- Grepwords - Đề nghị từ khoá API với khối lượng tìm kiếm
- SEOGadget for Excel (SEOGadget cho excel) - Nghiên cứu liên kết và dữ liệu từ khoá. Tích hợp với Grepwords và SEMRush
- How to do Keyword Research for SEO (Làm thế nào để làm nghiên cứu từ khoá cho SEO) - Viết bởi Nick Eubanks, hướng dẫn 37$ này là giá trị tiền và cung cấp một số mẹo và thủ thuật.

Kết luận

Các phương pháp trên chỉ là một phương pháp nghiên cứu từ khóa. Có hơn hàng trăm phương pháp và bạn có thể sẽ phát minh ra phương pháp của riêng bạn.

Đừng phụ thuộc vào phương pháp bạn sử dụng, mà hãy nghĩ về các từ khóa theo các khái niệm và chủ đề, đó là một bước cực kỳ quan trọng trong phát triển nội dung.

Từ khóa ưa thích của bạn để tổ chức nội dung xung quanh khái niệm là gì?

Bạn đọc đến đây đã hiểu vấn đề tác giả nói chưa? Nếu chưa hãy comment với tôi để được giải đáp hoặc đọc lại bài viết trên một cách kỹ lưỡng trước khi đưa ra các câu hỏi?

Ghi rõ nguồn www.waytomarketing.com khi đăng tải lại bài viết này.
Bài viết có sử dụng nội dung của Cyrus Shepard (Moz0.
Link bài: Tìm kiếm từ khoá theo chủ đề: Đó là một nghiên cứu thông minh?
 

Sôi động

Donate

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
19,238
Bài viết
21,057
Thành viên
89,393
Thành viên mới
honghonga994