Tìm kiếm từ khoá theo chủ đề: Đó là một nghiên cứu thông minh?

bigseo

Level 2
Chúng ta cùng tìm hiểu về các tìm kiếm từ khoá theo chủ để (Keyword Research) và cùng nhận định đó có phải là một nghiên cứu thông mình trong SEO?

Hệ thống nghiên cứu từ khoá theo chủ đề của SEO.

Nếu Penguin của Google cập nhật và Đồ thị Kiến thức (Knowledge Graph) đã dạy cho chúng ta bất cứ điều gì đó, nó là khái niệm đã trở nên quan trọng hơn các từ khoá riêng lẻ cho công cụ tiếp thị.

Nhiều người trong thế giới SEO nhầm lẫn cho rằng vì Google cất giấu dữ liệu giới thiệu từ khoá (không được cung cấp), nên từ khoá không còn ý nghĩa nữa.

Không có gì bằng sự thật.

keyword-research-jpg.530

Mọi tìm kiếm bắt đầu với từ khoá. Trên 5 tỷ lượt tìm kiếm trên Google mỗi ngày. Xem xét vấn đề sau:

- Toàn bộ kinh doanh của Google được dựa trên từ khóa bán - hơn 40 tỷ đô la một năm, phần lớn là từ doanh số bán từ khóa thông qua quảng cáo.
- (Not provided - không được cung cấp) chỉ ảnh hưởng đến phân tích bài nhấp chuột (post-click analytics). Nó không ảnh hưởng đến các từ khóa nhấp chuột (pre-click keywords) trước đó mà người dùng gõ vào hộp tìm kiếm.
- Từ khóa và ý nghĩa của chúng vẫn là công cụ tìm kiếm đầu vào sử dụng chính để cung cấp câu trả lời cho người sử dụng (trong khi đầu vào khác như dữ liệu vị trí và tích hợp ứng dụng đang gia tăng).

Những nhà tiếp thị đầu tư vào việc nghiên cứu từ khóa thông minh sẽ tiếp...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
30,111
Bài viết
33,216
Thành viên
90,479
Thành viên mới
raydiencautruc

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top