Tìm hiểu về Sales Kit - Cần câu cơm của nhân viên Sales

DucBi

Thành viên
Sales kit là bộ tài liệu bán hàng hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc giao tiếp với khách hàng. Nó cung cấp một cách đầy đủ nhất thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Sales kit được ví như "cần câu cơm" của nhân viên sales vì nó làm tăng cơ hội thành công trong công cuộc thuyết phục khách hàng và giúp cải thiện doanh số bán hàng. Vậy thì một bộ Sales Kit gồm có những gì?

1. Kẹp tài liệu


File Folder là thứ bao trùm của một bộ Sales Kit. Nó có chức năng "nắm giữ" cũng như sắp xếp những thứ còn lại trong bộ Sales Kit. Bạn có thể hiểu đó là chiếc kẹp tài liệu chứa đựng nhiều giấy tờ bên trong. Việc sử dụng File Folder trong bộ Sales Kit sẽ làm tăng nhận diện thương hiệu của công ty. Tiếp theo, khách hàng cũng sẽ tin tưởng hơn khi được làm việc với một nhân viên công ty có tính gọn gàng, kỷ luật


2. Danh thiếp...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
34,240
Bài viết
37,600
Thành viên
90,896
Thành viên mới
Thanhnhan2412
Top