Tìm hiểu về Facebook Ads Reporting

Hana

Level 3
Nếu đã đầu tư tiền cho việc quảng cáo trên Facebook, nếu đã có định mức và mục tiêu rõ ràng cho mỗi chiến dịch, thì việc đọc hiểu báo cáo phân tích số liệu là điều rất cần thiết. Rất may là các số liệu của Facebook cung cấp trong các mẫu báo cáo cũng khá rõ ràng, và ở đâu bạn cũng thấy.

slide-jpg.717

Tuy nhiên, phần báo cáo của Facebook Ads không phải chỉ có vậy. Một vài hướng dẫn dưới đây có thể khiến bạn bất ngờ đấy.

ads-manager-png.718

Từ menu đổ xuống Reports, bạn có 4 tùy chọn, mỗi tùy chọn sẽ giúp bạn hiểu hơn về hiệu quả mà chiến dịch quảng cáo bạn đang (đã) đầu tư mang lại:
  • Manage Scheduled and Recent Reports: Quản lý báo cáo gần đây và đã lên lịch.
  • General Metrics: Hệ đo chung.
  • Website Conversion: Chuyển đổi trang Web.
  • Placement Based Metrics: Số liệu Dựa trên Vị trí.
Schedule (đặt lịch): Lên lịch báo cáo này để báo cáo chạy thường xuyên và bạn sẽ luôn truy cập khám phá quảng cáo quan trọng một cách dễ dàng.

schedule-report-png.719

Báo cáo sẽ tự động gửi vào mail cho bạn.

Save để lưu những tùy chọn hiển thị mà bạn đã thiết lập cho báo cáo này, để sau đỡ mất công làm lại.

Share để chia sẻ báo cáo cho người khác.

Export để xuất ra file .xls hoặc .csv

edit-columns-png.720

Edit Columns giúp bạn thêm một số cột số liệu bị ẩn, hoặc xóa bớt các cột số liệu thừa. Nếu bạn đang...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
34,221
Bài viết
37,578
Thành viên
90,896
Thành viên mới
Thanhnhan2412

Thành viên trực tuyến

Top