Tìm hiểu sức mạnh của voucher

QTVKN

Level 5
Voucher (còn gọi là coupon, phiếu quà tặng) không phải là một công cụ Marketing mới nhưng tính hiệu quả vẫn không bao giờ cũ & được ứng dụng rộng rãi, in trên báo, trên bao bì sản phẩm… cho đến phiếu điện tử (e-voucher), mã giảm giá trên website, email, Facebook, mobile app… Theo Entrepreneur, 92% người tiêu dùng từng sử dụng voucher. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng biết tận dụng hết sức mạnh của voucher. Vậy thì làm sao để khách hàng quan tâm & sử dụng voucher của bạn?
slide-jpg.3413
Bạn hãy thử một vài gợi ý sau đây khi tặng voucher nhé:

1. Hiểu tâm lý khách hàng: Mục đích chính của voucher là lôi kéo khách hàng đến cửa hàng hoặc mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bằng các hình thức khuyến mại, giảm giá, tặng quà… Nhiều doanh nghiệp có thói quen dùng luôn chiêu giảm giá theo %, nhưng nếu mức giảm quá thấp (5%-10%) thì lại không đủ hấp dẫn với khách hàng. Với cùng 1 giá trị, doanh nghiệp hiểu rõ tâm lý khách hàng sẽ chuyển đổi thành tiền (giảm 100.000 với hóa đơn từ 1 triệu trở lên…) hoặc thành 1 món quà gì đó (tặng 1 món ăn, mua 10 tặng 1, tặng 1 tháng tập gym khi đăng ký gói 1 năm…) Một số doanh nghiệp chơi chiêu thổi phồng giá cũ lên thêm 30% rồi rêu rao giảm giá 30% (thực chất là họ chỉ giảm giá có 9%: giá cũ sau khi thổi phồng = 100% + 30% = 130%, giá mới sau khi giảm = 130% x 70% = 91%) để nghe cho kêu nhưng đó lại là con dao 2 lưỡi. Với nguồn thông tin dồi dào từ Internet, phần lớn khách hàng thừa biết giá thị trường...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
30,160
Bài viết
33,265
Thành viên
90,479
Thành viên mới
raydiencautruc
Top