Tìm hiểu Micro-influencers là ai và làm sao tìm họ?

oscartranads

Thành viên mới
Trong bài này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những người có tầm ảnh hưởng nhỏ (Micro-Influencers), họ là ai, nơi để tìm thấy họ và làm thế nào họ có thể giúp chiến dịch của bạn tăng được sự tiếp cận đến người dùng.

Những người có ảnh hưởng (Influencers) trong Truyền thông xã hội hiện đang mốt thịnh thành, marketers và những doanh nghiệp đang sử dụng những người có ảnh hưởng để quảng cáo cho sản phẩm và dịch vụ của họ để hướng đến thị trường người dùng rộng lớn.

Tuy nhiên, với tư cách là một doanh nghiệp nhỏ, bạn có thể sẽ khó khăn để có được sự giúp sức từ những tên tuổi lớn – đó chính là lúc những người có tầm ảnh hưởng nhỏ (Micro-Influencers) nhập cuộc.

Trong bài này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những người có tầm ảnh hưởng nhỏ (Micro-Influencers), họ là ai, nơi để tìm thấy họ và làm thế nào họ có thể giúp chiến dịch của bạn tăng được sự tiếp cận đến người dùng.

slide-jpg.2457

Micro-Influencers – Họ là ai?

Những người có ảnh hưởng nhỏ (Micro-Influencers) cơ bản có số lượng người dùng theo dõi (follow) không cao – thông thường dưới 100.000 nhưng trên 10.000 người theo dõi.

Họ có thể là tất cả những người bạn biết, ở mọi ngành nghề lĩnh vực, từ những blogger đến những người chỉ là người bình thường hoặc những người đã xây dựng sự theo dõi trung thành trên truyền thông xã hội.

Nhưng lượng người dùng theo dõi không phải là chỉ số duy nhất để tạo nên người có tầm ảnh hưởng nhỏ (Micro-Influencers). Cũng giống với những người có ảnh hưởng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
27,902
Bài viết
30,743
Thành viên
90,211
Thành viên mới
nguyenminhduc

WEBSITE HAY

Top