Tiếp thị với Người ảnh hưởng sắp sửa bùng nổ trong lĩnh vực quảng cáo và tiếp thị số

dungna108

Thành viên
Mới đây, Báo cáo về Thị trường Quảng cáo số nửa đầu năm 2018 do Adsota xuất bản đã có phần đề cập đến xu thế phát triển của Influencer Marketing và hiệu quả mà phương pháp này đem lại cho các nhãn hàng trong việc truyền tải thông điệp tới khách hàng mục tiêu.

Chiến dịch Influencer Marketing đang được sử dụng cho những mục đích nào?
Nguồn: AdLeaks

Sự phát triển của các kênh truyền thông và mạng xã hội như Facebook, Instagram, Youtube đã và đang đem lại rất nhiều thay đổi cho lĩnh vực quảng cáo và tiếp thị. Các doanh nghiệp lớn hay nhỏ, nếu đã từng phải chi rất nhiều tiền và thời gian cho các chiến dịch quảng cáo thì giờ đây đã có thể vận dụng social media cùng các KOL trong lĩnh vực, ngành hàng mà mình đang kinh doanh để tạo ra hình thức quảng bá mới với hiệu quả ấn tượng mà chúng ta gọi là Influencer marketing (tiếp thị qua người ảnh hưởng).

Theo Báo cáo của Adsota, các nhà quảng cáo và tiếp thị sử dụng phương pháp Influencer chủ yếu cho mục đích quảng bá, ra mắt sản phẩm. Ở một mức độ thấp hơn là để gia tăng nhận diện thương hiệu, và ngoài ra là để phục...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
32,005
Bài viết
35,224
Thành viên
90,665
Thành viên mới
thanhdang1101

Thành viên trực tuyến

Top