Thực tế của kinh doanh Display Ads

Hana

Level 3
(Waytomarketing) - Nhiệm vụ chính của tôi trong tổ chức bán hàng tại Simpli.fi là gặp gỡ, hợp tác với các khách hàng - là đại diện của các chi nhánh, các công ty quảng cáo, nhà xuất bản, mạng lưới quảng cáo và các đại lý. Qua khảo sát, tôi thấy việc lựa chọn Display Ads của công ty phụ thuộc nhiều vào thời gian hoạt động và quy mô của công ty.

*** Display Ads : Display Advertising là thuật ngữ chỉ Quảng cáo hiển thị, là hình thức quảng cáo banner trên các báo điện tử, hay quảng cáo banner/rich media qua các mạng quảng cáo.

slide-jpg.605

Mặc dù không có một quy luật chung cho mỗi khách hàng nhưng tôi tin chắc rằng khách hàng thật sự bối rối trong việc quyết định lựa chọn phương tiện truyền thông trực tuyến. Họ đang bị tiếp thị dữ dội từ các đại diện của nhà cung cấp dịch vụ truyền thông.

Và tại sao các nhà cung cấp đó không thuyết phục được khách hàng? Ví dụ, trong số các chương trình giải pháp, đại diện nhà cung cấp chỉ giới thiệu các giải pháp thông thường kiểm tra nguồn hàng tồn kho và các nguồn dữ liệu phổ biến mà không giới thiệu những tính năng chiến lược khác.

Sự khác biệt cơ bản giữa nhà cung cấp chính hãng và những nhà cung cấp khác là kỹ thuật cao mà những người bán hàng bình thường khó có thể giải thích một cách rõ ràng cho khách hàng.

Vì thế, Cục Quảng cáo Tương tác (IAB) cần đưa ra một số hình thức công nhận doanh số bán hàng trực tuyến qua IAB Digital Media Sales Certification...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

giangnam123

Thành viên mới
Cái này thực sự khó để đo đếm được vì giá trị trở lại khá vô hình dù có thống kê bằng các số liệu :p
 

Thống kê

Chủ đề
29,874
Bài viết
32,958
Thành viên
90,448
Thành viên mới
thietbidiencn

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top