Thuật toán Google Page Layout: Mọi thứ bạn cần biết

Một trong những mục yêu thích của tôi liên quan đến bản cập nhật thuật toán năm 2012 của Google là page layout và above-the-fold (trên nếp gấp).

Cũng giống như scandal xây dựng liên kết JCPenney, vẫn có rất nhiều người nói về bản cập nhật thuật toán của Google. Bài viết này sẽ cho bạn biết tất cả mọi thứ về page layout của Google, trong nhiều năm nó đã phát triển như thế và ý nghĩa hiện tại của nó.

slide-jpg.3374

Thuật toán Google Page Layout là gì?

Sự xuất hiện của trải nghiệm người dùng chất lượng cao và SEO on-page phức tạp muộn hơn sau bản cập nhật Panda 2011. Google đã chính thức công bố vào ngày 19 tháng 1 năm 2012.

Thuật toán page layout nhắm mục tiêu vào các trang web có quá nhiều quảng cáo tĩnh ở màn hình đầu tiên. Quảng cáo này sẽ buộc người dùng phải kéo xuống trang để xem nội dung.

Google cho biết thuật toán này sẽ ảnh hưởng đến ít hơn 1% các trang web. Tuy nhiên, 1% số trang web bị ảnh hưởng buộc phải thiết kế trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Bản cập nhật này không bao gồm pop-ups hoặc quảng cáo overlay.

Thuật toán Page Layout/Above the Fold của Google

Dưới đây là một tóm tắt nhanh về cách thuật toán đã thay đổi như thế nào.

1. Ngày 19 tháng 1 năm 2012: ra mắt thuật toán Page Layout

Google đã giới thiệu bản cập nhật thuật toán first -page layout (được biết đến với tên gọi là “Top Heavy” hoặc bản cập nhật thuật toán...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,471
Bài viết
39,994
Thành viên
91,151
Thành viên mới
Bảo EMS

Thành viên trực tuyến

Top