Thuật ngữ NeuroMarketing và thành công hơn nhờ bắt sóng được khách hàng

Neuromarketing – Bắt được “sóng” của khách hàng có nghĩa là thương hiệu đang có điều kiện thuận lợi để tìm đường đi vào tâm trí họ. Biết được việc cần phải làm thế nào để trở nên nổi bật và đáng quan tâm giữa hàng trăm ngàn nhãn hiệu khác nhau, nghĩa là bạn đang nắm nhiều cơ hội để được khách hàng để mắt đến.

Sức mạnh của tiềm thức và xúc cảm vô thức

slide-jpg.2619

Cuộc sống ngày càng bận rộn, người tiêu dùng càng có ít thời gian hơn cho việc cân nhắc, đắn đo, lựa chọn sản phẩm. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, có đến 85% yếu tố quyết định đến việc mua hàng của người tiêu dùng là do tiềm thức quyết định một cách rất tự động (auto-pilot). Đây là một thách thức không hề nhỏ đối với các nhãn hàng mới ra đời hoặc mong muốn tiếp cận những khách hàng tiềm năng mới.

Tuy nhiên, điều thú vị là những cảm xúc và hành vi này vẫn có thể được nhìn nhận, đánh giá và thấu hiểu bằng một phương pháp mới có tên là Neuromarketing. Phương pháp này là sự kết hợp của neuroscience, marketing và công nghệ. Nhờ lăng kính của Neuromarketing, các nhãn hàng vẫn có nhiều cơ hội để len lỏi vào tiềm thức của khách hàng và trở thành lựa chọn của họ.

Rất nhiều những quyết định của khách hàng là phi lý trí. Mặc dù có nhiều yếu tố mà người tiêu dùng không lý giải được khi lựa chọn một thương hiệu và quyết định lựa chọn của họ dựa trên yếu tố hoàn toàn phi lý trí, nhưng những điều này hẳn nhiên vẫn có tính logic của nó.

Thực tế, Neuromarketing có...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,544
Bài viết
40,071
Thành viên
91,159
Thành viên mới
in thanh tien

Thành viên trực tuyến

Top