Thế nào là vui lòng khách đến - vừa lòng khách đi?

PTDNV

Level 3
Là "tôn chỉ bán hàng" mà chúng ta vẫn thường hay nhắc nhở nhau trong việc bán hàng. Thậm chí, có hàng quán còn treo cả câu băng rôn này nơi sáng láng nhất để mọi người noi theo, hoặc để nói cho khách hàng biết khi đến sử dụng sản phẩm dịch vụ của họ.

VUI LÒNG KHÁCH ĐẾN bao gồm các phần việc chuẩn bị thật chỉnh chu không gian bán hàng như mặt bằng, website, Fanpage... Và cũng bao gồm các hoạt động Marketing, giới thiệu mời gọi...

Càng ngày, các hoạt động VUI LÒNG KHÁCH ĐẾN càng chuyên nghiệp, quyết liệt và quy mô hơn. Điều đó, mang lại thêm nhiều chọn lựa trải nghiệm dành cho khách hàng!

VỪA LÒNG KHÁCH ĐI là hoạt động làm thỏa mãn khách hàng trong quá trình sử dụng, trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của Nhà Cung Cấp. Thông qua Chất lượng sản phẩm, dịch vụ và thái độ phục vụ của Nhà Cung Cấp...

Thế nhưng, Khách hàng có được thỏa mãn hay không?!

Trong rất nhiều trường hợp, khách hàng VỪA ĐI VỪA CHỬI

- Tui thề không bao giờ quay lại chỗ này,
- Tui hứa đây là lần đầu và cũng là lần cuối...

Vâng vâng và mây mây...

Tại sao vậy???

Chúng ta cùng đóng vai khách hàng tìm hiểu chút về tâm tư của những vị khách hàng ...lỡ dại bước vô để hiểu thêm nhé!

Khi đó VUI LÒNG KHÁCH ĐẾN sẽ như một "cái bẫy" được đính phô-mai thơm phức! Với hình ảnh không gian bắt mắt, với truyền thông đầy nhân văn, chuyên nghiệp, với website sinh động, hình ảnh sản phẩm bắt mắt và một cái giá hấp dẫn...

Nói chung là đầy cuốn hút!

VỪA LÒNG KHÁCH ĐI lúc này có thể xem là một cái bụp, âm thanh phát ra từ...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
34,158
Bài viết
37,513
Thành viên
90,888
Thành viên mới
beoooo

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top