Thẻ miêu tả, người bạn thân bị quên lãng

bigseo

Level 2
SEO đã thay đổi hoàn toàn (chắc chắn là như thế!)

Trở lại khoảng thời gian SEO khá dễ dàng, thẻ miêu tả là một trong những phần mà chúng ta dành nhiều thời gian để thảo luận, nghiên cứu và cải thiện nó. Thẻ miêu tả (meta description) và những yếu tố on-page khác như URL, thẻ H1, tiêu đề trang là những yếu tố quan trọng của SEO mà mọi người luôn phải chú trọng khi lê kế hoạch mới và khi tiến hành các chiến dịch tiếp sau đó.

Bây giờ ngồi nghĩ lại, thấy thật buồn cười khi mà chúng ta đã dùng phần lớn thời gian của mình loay hoay với nội dung trang, tạo những thẻ tag, và cố gắng tạo dựng những liên kết manh mún, nhưng lại thu được kết quả rất nhanh chóng làm hài lòng khách hàng.

Việc chuyển đổi Seo từ những năm đầu thế kỷ 21 (từ 2000 đến 2009) đến bây giờ, giống như sự phát triển của điện thoại Nokia đời đầu đến phiên bản mới nhất của Iphone. Ngành công nghiệp này đang phát triển nhanh chóng mặt, và ngày càng phức tạp. Liệu có khoảng thời gian nào thực sự dành cho thẻ nofollow?

Với tất cả sự thay đổi này, thì không có gì ngạc nhiên khi thẻ mô tả bị chìm dần vào quên lãng.

meta-descriptions-jpg.63

Thẻ mô tả là gì?

Thẻ mô tả là một trong những thẻ tag mà mỗi trang có hoặc nên có. Nó không đóng vai trò trực tiếp làm tăng thứ hạng (một lí do khiến nó bị bỏ qua), nhưng lại rất quan trọng trong việc thu hút traffic bởi nó làm tăng khả năng nhấp chuột trong bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm.

Thẻ mô tả (phần lớn) xuất hiện nhiều nhất trong kết quả...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
32,206
Bài viết
35,442
Thành viên
90,689
Thành viên mới
noithatdepdungphat
Top