Thật sự thì chúng ta đang mua cái gì từ quảng cáo Facebook và Google?

DMA

Level 1
Thật sự thì chúng ta đang mua cái gì từ quảng cáo Facebook và Google? Và làm thế nào để lựa chọn kênh quảng cáo phù hợp cho doanh nghiệp từ số liệu chứ không phải giả định của doanh nghiệp?

Các nền tảng như Facebook và Google cung cấp rất nhiều dịch vụ miễn phí hữu ích, giúp giải quyết rất nhiều công việc mà một người phải làm. Họ làm vậy nhằm thu hút một lượng người dùng cực lớn, từ đó ghi lại các dữ liệu thông qua các thuật toán và các tiêu chí đánh giá để phân loại từng người dùng rõ ràng thành các nhóm theo các điều kiện khác nhau. Sau đó họ tạo ra một nền tảng quảng cáo cho phép chúng ta sử dụng dữ liệu họ đã thu thập và phân loại được để ta có thể tiếp cận được đúng khác hàng mục tiêu mà ta muốn nhắm tới.

Vậy bản chất của các nền tảng quảng cáo như Facebook và Google là họ bán cho chúng ta CƠ HỘI TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG.

Nếu so sánh với các kênh quảng cáo truyền thống (TV, radio, poster, tờ rơi…) trước đây, thì Facebook và Google có những ưu điểm gì mà mọi doanh nghiệp với mọi quy mô và mô hình đều sử dụng được 2 nền tảng này một cách hiệu quả?

✔Các nền tảng như Facebook, Google giúp chúng ta tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu thông qua độ tuổi, giới tính, hành vi, khu vực sinh sống…
✔ Chúng có số liệu rõ ràng có thể đo lường và kiểm soát được.
✔ Chúng chấp nhận mọi mức ngân sách, giúp chúng ta dễ dàng và linh hoạt điều chỉnh ngân sách phù hợp cho từng mục tiêu

Chính nhờ những ưu điểm này mà các nền tảng trên được mọi doanh nghiệp lựa chọn để thực hiện nỗ lực...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
34,728
Bài viết
38,130
Thành viên
90,947
Thành viên mới
lanit

Thành viên trực tuyến

Top