Thất bại khi dùng Mass Facebook Ads là do đâu?

dangducson

Lớp 2
4/2/12
172
0
16
27
#1
Phan mềm quang cao Mass Facebook Ads với nhiều tính năng nổi bật giúp ích người dùng tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều. Tuy nhiên, nếu cứ quá lạm dụng phần mềm cũng không tốt lắm. Sau đây chỉ cho các bạn thấy được những nguyên nhân thất bại khi dùng Mass Facebook Ads.



THIẾU NHỮNG TỪ NGỮ KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG
Chỉ với khoảng 90 kí tự, những mẫu quảng cáo với Mass Facebook Ads thường rất nhỏ và các nhà quảng cáo không thật sự chú ý đến thông điệp cần phải truyền đi.

THIẾU NỘI DUNG CÓ GIÁ TRỊ
Mẫu quảng cáo của doanh nghiệp cần phải khiến người dùng hiểu chính xác tại sao họ nên làm theo và họ được lợi ích gì khi làm như thế. Hãy sử dụng những sản phẩm và dịch vụ có thể cung cấp miễn phí hoặc giảm giá cho khách hàng khi quảng cáo với Mass Facebook Ads. Làm nổi bật những thông tin này, sử dụng chúng để tạo động lực cho người dùng, làm cho khách hàng hiểu rằng họ sẽ được hưởng lợi ích đặc biệt khi nhanh tay click vào mẫu quảng cáo.

SAI ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU
Đôi khi, một mẫu quảng cáo của doanh nghiệp có nội dung tốt nhưng lại không thành công vì lựa chọn sai đối tượng mục tiêu. Vì vậy, khi quyết định quảng cáo với Mass Facebook Ads là một kênh để phát triển kinh doanh, doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ lưỡng fan của mình là ai, ở độ tuổi nào, họ thích gì và phương thức tiếp cận họ tốt nhất để từ đó xây dựng nên môt chiến dịch quảng cáo hấp dẫn và đúng với đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp.

Nguồn:http://phanmemfacebook.vn/blogs/nguyen-nhan-bai-khi-dung-mass-facebook-ads/
 


Thống kê diễn đàn

Chủ đề
22,670
Bài viết
24,797
Thành viên
89,637
Thành viên mới
Phadonhacu

Thành viên trực tuyến