Tết là dừng hết chiến dịch, nên hay không?

25/5/17
436
42
28
#1
Thứ 4 chả biết viết gì, đăng lại mẹo của GG về vấn đề

TẾT LÀ DỪNG HẾT CHIẾN DỊCH, NÊN HAY KHÔNG!?!

Trái với suy nghĩ của nhiều marketer, hằng năm vào dịp nghỉ Tết, thời lượng xem YouTube của người Việt không hề giảm đi mà còn tăng đều, nhất là trong 2 năm trở lại đây. Vì thế, các nhà quảng cáo do dừng tất cả hoạt động truyền thông online thường bỏ lỡ cơ hội tiếp cận khách hàng này, khi sự cạnh tranh đấu thầu đã giảm đáng kể. Thực tế dữ liệu cho thấy, xu hướng YouTube CPV giảm đáng kể trong dịp Tết, cơ hội để đạt mục tiêu chiến dịch của quý hiệu quả nhất!

ĐỂ LÀM ĐÚNG THÌ NÊN LÀM GÌ?

̂́ ̣̂ ̣̂ ̂́ để đón đầu cơ hội:

- Display và Bumper Ad Video (6') với lời Chúc Tết đơn giản để xây dựng Brand Awareness và Brand Love. Hằng năm, bạn gửi ra thư chúc Tết cho các đối tác của mình, vậy khách hàng tiềm năng trên mạng của bạn cũng không là ngoại lệ! (Mẹo: sử dụng Remarketing và Similar Audiences)
- Đẩy mạnh khuyến mãi Khai Trương Đầu Năm, để tiếp cận người xem video hay đọc nội dung trong lúc đang nghỉ Tết. Ai cũng muốn ngày mở hàng đầu năm là đông khách ngay! (Mẹo: sử dụng ĐẾM NGƯỢC trên Search để đánh dấu ngày khai trương đầu năm - ai ko rõ cách thì hỏi GG nha, có hết đấy)




̂́ ̣̂ ̉ ́ ̂́ ̣ ̂́ khi đội ngũ ít nhân lực dịp nghỉ lễ:

- Cài đặt Ngân Sách Tài Khoản để tránh vượt ngân sách trong khung thời gian định ra
- Cài đặt Quy Tắc tự động (Automated Rules) để bật/tắt chiến dịch hoặc gửi email báo động theo điều kiện định ra. (vd. tự động bật chiến dịch vào Mùng 2 Tết, gửi email thông báo nếu chiến dịch có CPV vượt ngưỡng, v.v.)

(Vo Quoc Hung)
 


Xem nhiều trong tuần

Thảo luận nhiều nhất

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
24,366
Bài viết
26,637
Thành viên
89,842
Thành viên mới
noithatzenhomes

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.