Tăng hiệu quả quảng cáo với Mini Game

Phạm Cường

Thành viên mới
3/5/17
1
0
1
19
#1
Mini game trong quảng cáo là gì?
- Sử dụng Mini game để tổ chức sự kiện trên fanpage là chiến lược mới trong truyền thông quảng cáo facebook, đang được các thương hiệu lớn bắt đầu sử dụng.


Sử dụng Mini Game như thế nào để quảng cáo?

- Chúng ta sẽ sử dụng mini game để tổ chức các sự kiện có trao thưởng nhằm thu hút được càng nhiều người chơi càng tốt, từ đó sẽ giúp quảng bá thương hiệu, số lượng người biết đến thương hiệu hay sản phẩm của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.

- Mini Game mang tính giải trí cao kèm theo phần thưởng hấp dẫn sẽ giúp cho số lượng người chơi và chia sẻ tăng cao, tạo ra làn song lan truyền đến mọi người giúp sự kiện của bạn được lan rộng trên mạng xã hội.


Tăng hiệu quả quảng cáo với Mini Game bằng cách nào?



1. Hợp tác với các fanpage và hội nhóm:
- Bạn hãy liên hệ admin của các fanpage tập trung khách hàng mục tiêu của bạn
- Chia bài viết của bạn vào các hội nhóm chứa nhiều thành viên và vẫn hoạt động ổn định

2. Yêu cầu Like, Share và Tag bạn bè trong luật chơi:
- Bạn hãy yêu cầu người tham già phải like và share thì mới có thể nhận thưởng. Ngoài ra có thể yêu cầu tag thêm bạn bè. Ví dụ : “Tag 3 bạn bè để được nhận thưởng”.

3. Phần thưởng không nhất thiết phải hoành tráng:
- Bạn nên tìm hiểu các khách hàng của bạn thích gì và đáp ứng đúng trúng sở thích đó, như vậy bạn đã lấy lòng được khách hàng chứ không cần phải sử dụng những món quà hoành tráng.

4. Thời gian tổ chức:
- Nên tổ chức trong thời gian ngắn khoảng 5 - 7 ngày để không gây nhàm chán.

- Nên tổ chức thường xuyên khoảng 1 – 2 tuần một lần.
 

Sôi động

Donate

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
19,256
Bài viết
21,078
Thành viên
89,395
Thành viên mới
Viết Bài Xuyên Việt

Thành viên trực tuyến