Tăng hiệu quả của chiến dịch PR với một chút yếu tố hài hước

seogoogle

Level 1
Sự hài hước mang lại những lợi ích rất lớn. Nhưng đáng tiếc, có rất ít yều tố hài hước được sử dụng trong các hoạt động PR, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ. Đó là nguyên nhân làm cho Dilbert – một công ty công nghệ sử dụng yếu tố hài hước trong PR – nổi danh rất nhanh trên thị trường.

Công nghệ cao là một ngành nghiêm chỉnh và mọi hoạt động của nó phải tuân theo những nguyên tắc bất di bất dịch. Điều đó có nghĩa là hầu hết những công ty công nghệ đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội để tạo ra sự khác biệt trên thị trường. Khoảng 80% thông tin chúng ta tiếp nhận sẽ bị lọc ra khỏi não bộ và sự hài hước sẽ giúp cho những thông điệp của bạn được chú ý trong một đám đông hỗn loạn.

Đã đến lúc phải có những cách nghĩ khác về marketing. Chiến lược marketing theo đuôi sẽ làm cho bạn trở nên tầm thường. Nhiều công ty đã tiêu hàng triệu USD cho việc phát triển công nghệ nhưng họ không dám chi trả cho một vài ý tưởng sáng tạo để nâng tầm hoạt động PR của họ. Điều này cũng giống như đầu tư hàng đống tiền để xây một nhà máy xử lý nước thật lớn, nhưng không chịu đầu tư lắp đặt đường ống dẫn nước. Tuy nhiên một chiến dịch PR hiệu quả không chỉ cần có tiền mà nó cần tới sự sáng tạo.

slide-jpg.729

Sẽ rất nguy hiểm nếu như có quá ít các chương trình PR hiệu quả. Nhiều sản phẩm và dịch vụ hữu ích xuất hiện rồi biến mất rất nhanh trên thị trường. Nguyên nhân chính không phải là do chất lượng kém mà là do chúng đã không thể thu hút được sự chú ý của công chúng. Kết...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
32,376
Bài viết
35,620
Thành viên
90,703
Thành viên mới
Duy Dương

Thành viên trực tuyến

Top