Tại sao lưu lượng truy cập của bạn trong Google Analytics bị chậm lại?

(WayToMarketing) - Mọi người thường lo lắng về việc lưu lượng truy cập giảm đột ngột. Việc giảm mạnh có thể xuất phát từ nhiều thứ, từ vấn đề hiển thị trên trang web tới một hình phạt tìm kiếm. Tuy nhiên, điều xấu ở đây chỉ là sự sụt giảm nhẹ và chậm.

slide-jpg.1700

Việc giảm lưu lượng truy cập có thể có nhiều nguyên nhân và điều đó sẽ tồi tệ hơn khi mọi người không cố gắng sửa nó ngay lập tức. Nó giống như nghịch lý của một chú ếch ngồi trong nồi. Khi bạn đổ nước sôi vào nó nó sẽ hoảng loạn và trốn thoát. Nếu bạn bỏ nó vào trong nước lạnh và làm nóng từ từ bạn có thể nấu chín nó. Quá nhiều chủ doanh nghiệp không chú ý hoặc không quan tâm đến sự sụt giảm chậm, nhẹ cho đến khi nó gây ra thiệt hại gần như không thể khắc phục được.

Có quá nhiều sự cạnh tranh

Nếu bạn không thay đổi quá trình hoặc trang web của mình nhưng lưu lượng truy cập của bạn vẫn đang bị giảm, bạn hoàn toàn không gặp bất kỳ vấn đề nào với trang web của mình. Vấn đề là, sự cạnh tranh mới có thể phát sinh và sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Trang web mới nhận được rất nhiều sự chú ý khi chúng là chất lượng, họ có thể được hưởng khá nhiều lợi ích. Nếu họ quá gần với thị trường ngách của bạn, họ có thể bắt đầu tiếp nhận và ăn cắp lưu lượng truy cập của bạn. Thậm chí còn tồi tệ hơn nếu họ đang nhắm mục tiêu bạn như một đối thủ cạnh tranh của họ.

tai-sao-luu-luong-truy-cap-cua-ban-trong-google-analytics-bi-cham-lai-jpg.1701

Nếu bạn muốn khôi phục và phát triển trở lại, bạn sẽ cần tiếp tục quảng bá nội dung và...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
34,283
Bài viết
37,647
Thành viên
90,898
Thành viên mới
trungvu2731990
Top