Tại sao cần liên kết giữa Google Analytics với Adwords Report

bigseo

Level 2
(WaytoMarketing) - Nếu bạn sử dụng AdWords, chắc chắn bạn đã quen thuộc với giao diện AdWords và các report của nó và có thể bạn cũng sử dụng Google Analytics cho nhiều lĩnh vực khác nhau để phân tích dữ liệu cho trang web của bạn. Nhưng có khi nào bạn nghĩ kết hợp giữa Google Analytics và AdWords sẽ hiệu quả hơn nhiều việc chỉ sử dụng một mình Google Analytics hay AdWords. Đây là những lợi ích của việc kết hợp này, cùng khám phá những lợi ích đó trong bài viết này nhé!

Những điểm chính:

- Người dùng không có quyền truy cập vào AdWords nhưng vẫn có thể hỗ trợ phân tích (mặc dù điều này khá bất lợi).
- Chỉ cần một vài report để làm nổi bật phần quan trọng của thông tin, điều này có thể bị mất trong AdWords nếu bạn không có kinh nghiệm sử dụng AdWords.
- Dễ dàng truy cập dữ liệu truy vấn tìm kiếm.
- Vị trí từ khóa và thông tin dễ tiếp cận hơn.
- Dữ liệu được hiển thị trên nhiều tài khoản AdWords nếu bạn sử dụng nhiều tài khoản.

Những report sẵn sàng để sử dụng

Bạn có thể tìm thấy các AdWords report sau trong Google Analytics.

Chú ý để tận dụng đầy đủ các report AdWords trong Google Analytics, bạn phải liên kết tài khoản AdWords và Analytics.

Chiến dịch

Report này (không nên nhầm lẫn với các report chiến dịch Google Analytics, bao gồm các dữ liệu từ những chiến dịch mà bạn đã được tag) chỉ giới hạn với dữ liệu chiến dịch AdWords. Các số liệu thống kê cốt lõi bao gồm dữ liệu chi phí...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
K Thủ thuật Google Ads 1

Thống kê

Chủ đề
29,874
Bài viết
32,958
Thành viên
90,448
Thành viên mới
thietbidiencn

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top