Sức mạnh của sự đồng bộ hóa chiến lược - từ cạnh tranh đến định vị thương hiệu

QTVKN

Level 5
SỨC MẠNH CỦA SỰ ĐỒNG BỘ HOÁ CHIẾN LƯỢC – TỪ CẠNH TRANH ĐẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU.

- Chiến lược Kinh doanh gồm những phần nội dung gì?
- Chiến lược thương hiệu phải làm trước hay làm Chiến lược marketing trước?
- Khác biệt hoá có phải là 1 phần của chiến lược cạnh tranh hay không?
- Định vị thương hiệu (positioning) với Đề xuất Giá trị (Value Proposition) khác hay giống nhau?
- Giai đoạn Xây dựng chiến lược công ty thì có phải phân tích Đối thủ, khách hàng hay không?

Rất nhiều câu hỏi mà các chủ doanh nghiệp đặt ra trong quá trình nghiên cứu và xây dựng chiến lược cho doanh nghiệp, thường không có câu trả lời thoả đáng vì mỗi cuốn sách, mỗi giáo trình hay khoá học, đều đi sâu vào những phạm vi cụ thể mà “quên” chỉ ra bức tranh tổng quát để giúp chủ DN trả lời câu hỏi: Vậy rốt cuộc Doanh nghiệp cần làm gì để có thể thực thi được mục tiêu kinh doanh trung hạn và mục tiêu hàng năm?

Nhận ra bất cập này, trong quá trình tư vấn chiến lược cho doanh nghiệp, các chuyên gia từ Thanhs đã nhiều lần thảo luận, đi đến đồng thuận và triển khai đồng bộ hợp lực chiến lược để giải quyết triệt để vấn đề trên. Khóa học “Khác biệt để dẫn đầu” được Thanhs triển khai trong năm 2018 giúp cho doanh nghiệp giải quyết những vấn đề tổng quan về chiến lược, trả lời câu hỏi: chiến lược là gì, chiến lược đồng bộ hóa như thế nào, làm thế nào để khác biệt, và việc đồng bộ kết nối từ chiến lược kinh doanh đến chiến lược thương hiệu như thế nào….

HIỂU ĐÚNG VỀ TƯ DUY CHIẾN LƯỢC
Từ “chiến lược” xuất phát...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
29,687
Bài viết
32,737
Thành viên
90,422
Thành viên mới
Phạm Kim Chi

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top