Sức mạnh chương trình điểm thưởng khách hàng

dnsg

Level 1
Một chương trình tích điểm có thể giúp bạn xây dựng lòng trung thành của khách hàng, tăng sức hấp dẫn và mang lại lợi ích tiếp thị để thu hút khách hàng mới.

Nghiên cứu cho thấy có đến 3 tỷ người tiêu dùng ở Mỹ là thành viên trong các chương trình khách hàng thân thiết. Bài viết dưới đây cung cấp cái nhìn sâu hơn về cách doanh nghiệp có thể tận dụng được sự hứng thú của khách hàng với các chương trình tích điểm, cùng với các phương pháp thực tiễn đúc kết từ các chương trình khách hàng thân thiết thành công nhất của các thương hiệu lớn.

slide-jpg.2221

Hấp dẫn với những ưu đãi khủng

Khách hàng có thể sẵn sàng đăng ký chương trình tích điểm của bạn, nhưng việc trở thành thành viên không có nghĩa là họ luôn trung thành. Trên thực tế, chỉ có 13% khách hàng là hoàn toàn trung thành với thương hiệu. Chương trình tích điểm của bạn phải đủ hấp dẫn để lôi kéo khách hàng đăng ký và thường xuyên sử dụng sản phẩm của mình.

Hãy cân nhắc cách thiết kế chương trình tích điểm sao cho sau khi đồng ý tham gia, khách hàng sẽ còn quay lại nhiều lần nữa.

Lấy ví dụ về REI, nhà bán lẻ các dụng cụ thiết bị ngoài trời: Hãng này thu phí đăng ký hội viên. Nhưng sau đó, họ lại phát hành những phiếu giảm giá với trị giá tương đương phần phí trên, cũng như các phiếu giảm giá bổ sung suốt cả năm. Khách hàng thậm chí còn có thể tích điểm khi mua và tiết kiệm được nhiều hơn nữa.

Làm cho khách hàng cảm thấy đặc biệt

Khách hàng luôn muốn thấy được giá trị...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
30,049
Bài viết
33,147
Thành viên
90,473
Thành viên mới
Vũ Đình Minh
Top