Sự thật có được từ hai thước đo cạnh tranh PPC

Hana

Level 3
Khi quản lý các chiến dịch PPC (hoặc bất kỳ chiến dịch tương tự nào), việc phân tích, kiểm tra và điều chỉnh thông tin được đưa ra về các đối thủ có thể cực kỳ hữu dụng và cần thiết. Biết được điều họ có thể đang làm tốt và/hoặc điều bạn có thể đang làm tốt hơn, họ chi tiền khi nào, điều nào có hiệu quả và không đối với họ, v.v. có thể mang đến cho bạn những lợi thế chiến lược, giúp bạn có được những điều chỉnh có lợi.

Dưới đây là hai thước đo xu hướng trong vòng 6 tháng qua về 5 nhà quảng cáo hàng đầu (cho Impression Share) trên một từ khoá. Cả hai được xác định trong báo cáo Auction Insighet trong một tài khoản AdWords. Dựa trên những biểu đồ này, tôi chia nhỏ suy nghĩ về từng nhà quảng cáo dựa trên góc nhìn từ hai thước đo này. Tôi biết tôi không nắm được hết tất cả, nhưng suy đoán của tôi là bạn sẽ bj bất người với lượng thông tin bạn có thể có được (và những điểm yếu có thể tác động đến bạn) từ hai biểu đồ đơn giản này.

Từ khoá sử dụng cho phân tích này là từ khoá hàng đầu được sử dụng bởi những doanh nghiệp hoạt động trong thị trường xác định. Đó là một ngành công nghiệp hoạt động theo mùa lễ hội nhưng không có nhiều sự thay đổi theo mùa, và cũng không thay đổi quá nhiều khi hoạt động bình thường trong thời gian còn lại của năm. Đó là một ngành công nghiệp B2B hoạt động chủ yếu ở Mỹ và lợi nhuận của quảng cáo cũng cao hơn.

Dưới đây là những định nghĩa về thước đo:

- Impression share – Số phần trăm lượt hiển thị bạn nhận được chia cho số lượt hiển thị ước...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,122
Bài viết
39,603
Thành viên
91,114
Thành viên mới
Trần Linh Nguyễn

Thành viên trực tuyến

Top