Sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9 và S9+: Chiến lược sản phẩm mới cho phân khúc cao cấp của Samsung

Ngolinh

Level 1
Vào 00:00 ngày 26/2/2018 theo giờ Việt Nam, sự kiện Unpacked ra mắt bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+ đã diễn ra tại thủ đô Barcelona (Tây Ban Nha). Sự kiện diễn ra dưới sự mong chờ không chỉ của những tín đồ công nghệ mà còn là sự kiện đáng nhớ của các marketer cùng đội ngũ truyền thông các thương hiệu lớn.

Xét về phía cạnh phát triển sản phẩm mới dưới con mắt của người làm marketing, có thể nói đây là sự kiện ra mắt đánh dấu bước cải tiến vượt trội của Samsung với phiên bản có khả năng thay đổi độ khẩu - dòng smartphone đầu tiên làm được điều này, tái định nghĩa camera. Trong sự kiện, Samsung khẳng định rằng "We can do what can't be done" với slogan "The camera. Reimagined".



Dòng Samsung Galaxy S9 và S9+ có gì khác biệt so với phiên bản trước?


Theo một số lời nhận định, Galaxy S9 về cơ bản là một bản update đơn thuần của phiên bản Samsung Galaxy S8.









Những đặc trưng như trợ lý ảo Bixby hoặc một số nét ngoại hình sẽ được tinh chỉnh để khắc phục những...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,544
Bài viết
40,071
Thành viên
91,159
Thành viên mới
in thanh tien
Top